Dương Tử - Lý Hiện đóng cameo còn nổi hơn nhân vật chính

Sự xuất hiện của cặp đôi ''Cá mực hầm mật'' trong phần 2 thu hút sự chú ý của khán giả.

Phần tiếp theo của Cá mực hầm mật được sản xuất với tên Thân ái chí ái. Nội dung xoay quanh Ngô Bạch (Dt) và Ngải Tình (Appledog) - cặp đôi phụ được yêu thích trong Cá mực hầm mật. Hai diễn viên chính trong phần hai là Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng.

Quá trình quay Thân ái chí ái sắp kết thúc. Những ảnh hậu trường phim mới bị đăng tải trên mạng mới đây đã hé lộ kết phim, với đám cưới tập thể của Ngô Bạch - Ngải Tình và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) - Đồng Niên (Dương Tử).

Dương Tử - Lý Hiện đóng cameo còn nổi hơn nhân vật chính-1
Ảnh hậu trường để lộ đám cưới của 2 cặp đôi.

Dù chỉ là cameo, sự góp mặt của Lý Hiện và Dương Tử trong phần 2 thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên là cặp đôi rất được yêu thích. Trong tập cuối Cá mực hầm mật, hai người đã dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn. Ở phần 2, cặp đôi tiếp nối cái kết hạnh phúc bằng một đám cưới.

Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng bị "cướp mất spotlight" do phản ứng hóa học giữa Lý Hiện và Dương Tử quá tốt. Trong cảnh này, Dương Tử khoác tay Lý Hiện, ngả đầu vào vai anh đầy thân mật, ngọt ngào. Vẻ tự nhiên giữa hai người tạo ra hiệu ứng rất tốt.

Dương Tử - Lý Hiện đóng cameo còn nổi hơn nhân vật chính-2
Dương Tử - Lý Hiện chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng lại hút sự chú ý.

Trong khi đó, Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng chưa thể hiện được không khí tự nhiên, gần gũi như Dương Tử - Lý Hiện.

Trước đó, Thân ái chí ái cũng bị chê khi tung poster như phim thanh xuân, không có chút không khí thể thao điện tử - bối cảnh chính của phim.

Dương Tử - Lý Hiện đóng cameo còn nổi hơn nhân vật chính-3
Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng trong poster phim.

Thân ái chí ái xoay quanh Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng), là em họ của nhân vật Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Anh là đội trưởng của đội game K&K do Hàn Thương Ngôn thành lập. Ngô Bạch là một cao thủ chơi game, còn được gọi là "Thần chi tả thủ - Bàn tay trái của Thiên Chúa". Nickname trong game của anh là Dt. Ban đầu, Ngô Bạch được mai mối cho Đồng Niên (Dương Tử) nhưng anh vốn có tình cảm với Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) nên đã từ chối để theo đuổi tình yêu của mình.

Ngải Tình là đồng đội cũ của Hàn Thương Ngôn, có cá tính mạnh mẽ. Cô phải chứng minh khả năng của mình trong thế giới game cạnh tranh khốc liệt và nhiều định kiến với nữ giới.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/duong-tu-ly-hien-dong-cameo-con-noi-hon-nhan-vat-chinh-4144058.html

Lý Hiện Dương Tử

Tin tức mới nhất