Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với 'Thanh Trâm Hành'

Với khả năng diễn xuất chắc tay, liệu Dương Tử có thể cùng Ngô Diệc Phàm tạo nên hiệu ứng couple như người hâm mộ mong đợi?

Dự án phim Thanh Trâm Hành do hai ngôi sao lưu lượng Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đóng chính có thể coi là bộ phim có độ thị phi bậc nhất ở thời điểm hiện tại của điện ảnh Hoa ngữ.

Từ lúc khởi quay đến khi đóng máy, những thông tin liên quan đến bộ phim luôn nằm trong danh sách cụm từ khóa hotsearch trên mạng xã hội. Tiêu biểu nhất phải kể đến vụ đoàn phim liên tục để lộ khoảnh khắc hậu trường của cặp đôi chính sau scandal tranh phiên vị.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với Thanh Trâm Hành-1

Cách đây không lâu, một số hình ảnh hậu trường của Thanh Trâm Hành liên tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội với khoảnh khắc Dương Tử và Ngô Diệc Phàm tương tác vô cùng ăn ý và vui vẻ, đập tan tin đồn bỏ vai và bất hòa giữa hai diễn viên chính.

Đồng thời, qua tạo hình nhân vật và những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, nhiều cư dân mạng nhận thấy Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cũng rất đẹp đôi, tạo cảm giác couple, có khả năng sẽ tạo được "phản ứng hóa học" không nhỏ trên phim.

Vì thế, khán giả càng có lý do để “hóng” phim bởi Thanh Trâm Hành là phim truyền hình nên Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ có không ít cảnh hôn và tình tiết ngọt ngào.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với Thanh Trâm Hành-2

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với Thanh Trâm Hành-3

Ngoài ra, Dương Tử không chỉ được biết đến là sao nữ “bảo chứng  rating” cho các bộ phim, mà cô còn có tiếng trong khoản kết hợp ăn ý với bạn diễn. Nữ diễn viên sinh năm 1992 dù hợp tác với nam diễn viên nào cũng đều khiến khán giả ưng ý vì cảm giác quá hợp.

Điển hình là ba lần hợp tác bùng nổ nhất của Dương Tử với Đặng Luân, La Vân Hi và Lý Hiện, đều khiến khán giả bấn loạn không thôi với màn hợp tác vô cùng ăn ý, “phản ứng hóa học” cực ngọt.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với Thanh Trâm Hành-4

Với Ngô Diệc Phàm, xuất thân từ một idol, nam ca sĩ dần bắt đầu thử sức trong linh vực đóng phim. Nhờ ngoại hình được đánh giá cao, phù hợp với cả dòng phim cổ trang lẫn hiện đại, Ngô Diệc Phàm được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án.

Các bộ phim có sự tham gia của anh chàng cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình. Ngô Diệc Phàm từng tham gia vào 10 bộ phim điện ảnh, và từng nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc của giải Kim Hạc. Mặc dù diễn xuất của nam ca sĩ vẫn bị chê là còn cứng nhắc và thiếu cảm xúc, nhưng hy vọng rằng khi tương tác và kết hợp với bạn diễn dày dặn kinh nghiệm như Dương Tử, diễn xuất Ngô Diệc Phàm sẽ có sự tiến bộ ấn tượng.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: cặp đôi lưu lượng hứa hẹn bùng nổ với Thanh Trâm Hành-5

Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của Châu Văn Văn. Nội dung xoay quanh cuộc đời tài nữ Hoàng Tử Hà. Gia đình Hoàng Tử Hà bị ám hại, đầu độc, mình cô sống sót và bị vu oan là kẻ giết hại cả nhà. Hoàng Tử Hà quyết định đến Trường An để tìm ra hung thủ.

Cô gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch và được hắn hứa giúp đỡ, đổi lại Hoàng Tử Hà sẽ ở cạnh Lý Thư Bạch như một hoạn quan và giúp hắn phá án. Nhờ sự thông minh, Hoàng Tử Hà khám phá ra những vụ án nghiêm trọng, trở thành nữ thám tử đầu tiên của Đại Đường.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-ngo-diec-pham-cap-doi-hua-hen-bung-no-voi-thanh-tram-hanh-n-229701.html

Thanh Trâm Hành ngô diệc phàm Dương Tử

Tin tức mới nhất