Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Tử đã phải nhờ cậy đến pháp luật sau khi liên tục bị chỉ trích, bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội.

Tối 10/2, phòng làm việc của Dương Tử ra văn bản thông báo khởi kiện nhiều tài khoản mạng có hành vi phỉ báng, bôi nhọ danh dự của cô trong thời gian qua. Trong văn bản được thông báo, phòng làm việc nêu rõ đây là tuyên bố chính thức, đồng thời đã thu thập bằng chứng và tiến hành tố tụng.

Phòng làm việc cũng liệt kê các tài khoản mạng đã xúc phạm Dương Tử, theo công bố, hầu hết những tài khoản này đều là người hâm mộ của Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Trịnh Sảng.

Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-1Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Văn bản thông báo khởi kiện của Dương Tử

Luật sư nêu rõ các tài khoản này dùng ngôn từ ác ý nhắm vào bà của Dương Tử, nguyền rủa ác ý với người nhà nghệ sĩ, công kích nhân thân, đồng thời yêu cầu phải xóa ngay những thông tin bịa đặt, mang tính chất phỉ báng.

Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-3Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Những tài khoản phỉ báng Dương Tử đều để hình Tiêu Chiến hoặc Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước đó, vào sáng 10/2, đoàn làm phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã tung loạt ảnh tình cảm của Dương Tử và Tiêu Chiến. Ngay sau đó, Dương Tử đã phải hứng chịu nhiều công kích từ phía antifan. Đây được cho là giọt nước làm tràn ly khiến nữ diễn viên Cá mực hầm mật quyết định khởi kiện.

Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-5Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-6
Hình ảnh Dương Tử và Tiêu Chiến thân mật trong "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn"

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều là những tiểu hoa 9x nổi bật nhất hiện nay, chính vì vậy không tránh khỏi những so sánh và tranh cãi trên mạng xã hội. 

Chuyện nghệ sĩ khởi kiện fan của nghệ sĩ khác vốn không hề lạ trong showbiz. Trước đó, Trịnh Sảng cũng đã khởi kiện 1 fan của Dương Tử, trong khi đó La Vân Hi kiện fan của Đặng Luân. 

Dương Tử tuyên bố khởi kiện fan Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba-7

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ việc dùng tới pháp luật, và cho rằng điều này sẽ giúp các nghệ sĩ bảo vệ được bản thân trước những công kích và tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-khoi-kien-fan-tieu-chien-va-dich-le-nhiet-ba-n-210974.html

Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất