Phim cũ người xưa

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?

Từ một Hoa hậu được TVB o bế trở thành diễn viên, người đẹp bỗng chốc lâm cảnh nợ nần.

Sở hữu nhan sắc tầm trung nhưng Dương Uyển Nghi lại giành được vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 1995. Điều đó khiến cho cô không được lòng công chúng và từng xếp thứ 3 trong danh sách những Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-1

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-2

Theo một phân tích của giới chuyên môn về sắc đẹp cho biết, Dương Uyển Nghi là Hoa hậu còi cọc nhất trong lịch sử các hoa hậu xứ cảng thơm. Cô chỉ cao 1m63 với cân nặng 45kg.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-3

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-4

Sau khi đăng quang, người đẹp sinh ra tại California ký hợp đồng với đài TVB và làm diễn viên kiêm MC cho đài. Trong các phim của TVB, cô thường được giao đóng vai những cô vợ nề nếp, mẫu mực hoặc đáng thương. 

Một số phim đáng chú ý của cô là Hồ sơ trinh sát 3, Mỹ vị tình duyên, Bao la vùng trời, Hương đồng gió nội. Sau này do không tạo được bứt phá, tên tuổi ngày càng mờ nhạt nên nữ diễn viên chỉ còn được TVB giao cho những vai phản diện.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-5

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-6

Dương Uyển Nghi kết hôn với Vương Thụy Huân, con trai của một huấn luyện viên đua ngựa vào năm 2003. Kể từ đó cô không còn đóng phim cũng như xuất hiện trước truyền thông.

Cặp đôi bắt đầu tạo dựng chỗ đứng của mình trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bao gồm một công ty trò chơi, tạp chí du lịch, một số trung tâm chăm sóc sắc đẹp và trung tâm giáo dục.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-7

Có lẽ vì ôm đồm quá nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, cặp đôi phải đối mặt với vô số khoản nợ do quản lý yếu kém và thậm chí dẫn đến việc bị kiện ra tòa.

Vướng vào khoản nợ 10 triệu HKD (hơn 30 tỷ đồng), Dương Uyển Nghi phải thế chấp tài sản, trong đó bao gồm cả chiếc vương miện Hoa hậu Hong Kong. Sau này do không trả được khoản vay, người đẹp đành từ bỏ quyền sở hữu với số tài sản từng mang ra thế chấp.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-8

Ban đầu gia đình Dương Uyển Nghi ở một căn biệt thự nhìn ra biển tại Sai Kung, sau đó họ phải chuyển đến một căn hộ bình dân với giá thuê rẻ mạt. Năm ngoái, đôi vợ chồng đã quyết định cùng 2 người con chuyển về San Francisco sinh sống.

Bất chấp những tháng ngày vất vả và khó khăn về tài chính, gia đình nhỏ của Dương Uyển Nghi vẫn luôn tràn ngập tiếng cười. Họ đã chứng minh rằng, hạnh phúc không phụ thuộc vào việc bạn có nhiều tiền hay không.

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-9

Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu, từng cầm cố vương miện trả nợ bây giờ ra sao?-10

Hiện tại Dương Uyển Nghi mở lớp dạy tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em. Sau nhiều năm gặp rắc rối về tài chính và pháp lý, cuối cùng cô và gia đình đã có cuộc sống ổn định.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-uyen-nghi-hoa-hau-hong-kong-cam-co-vuong-mien-de-tra-no-n-237419.html

tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa