Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất

Nhiều nguồn tin cho biết Đường Yên đã bắt đầu quay trở lại làm việc sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng.

Thời gian gần đây, Đường Yên tham gia nhiều sự kiện và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Sau khi sinh con và dừng đóng phim một thời gian dài, nữ diễn viên đang bắt đầu hoạt động trở lại.

Có nhiều nguồn tin cho biết Đường Yên đang có kế hoạch trở lại Cbiz. Nữ diễn viên sẽ cùng chồng là La Tấn cùng tham gia một show thực tế mới. 

Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất-1

Theo Sina, nhan sắc Đường Yên khiến công chúng ngưỡng mộ vì quá quyến rũ. Ở tuổi 39, ngôi sao vẫn giữ được thân hình mảnh mai, làn da căng bóng, nụ cười ngọt ngào cùng thần thái thanh lịch, quyến rũ. "Nhìn Đường Yên hiện tại chính là dáng vẻ của người đang sống trong hạnh phúc" - một cư dân mạng Trung Quốc bình luận. 

Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất-2

Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất-3

La Tấn - Đường Yên là cặp đôi trong mơ của làng giải trí. Cả hai từng là bạn một thời gian dài trước khi chính thức yêu đương. Cặp đôi đóng chung ăn ý trong Cẩm Tú Vị Ương, Quy Khứ Lai. La Tấn luôn là mẫu người chồng mẫu mực, chăm sóc Đường Yên tỉ mỉ khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ. 

Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất-4

Sau khi kết hôn vào năm 2018, Đường Yên sinh con gái và từ đó ít xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng chụp ảnh quảng cáo và không cập nhập cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc quá tập trung vào gia đình khiến sự nghiệp của Đường Yên bế tắc. Trong khi các diễn viên cùng thời như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi liên tục có những dự án hot thì Đường Yên lại im hơi lặng tiếng. 

Đường Yên chăm khoe vóc dáng gợi cảm, chuẩn bị tái xuất-5

Trong hai năm qua, cô chỉ tham gia vai phụ trong dự án truyền hình Phồn Hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. 

Đường Yên đang có cuộc sống hoàn hảo trong mơ, gia đình yên ấm và giàu có nhưng fan vẫn kỳ vọng nữ diễn viên sớm quay lại nghiệp diễn. Cô có danh tiếng cao, nhan sắc và thần thái vẫn luôn ở trạng thái tốt nên nếu thực sự nghỉ diễn sẽ gây nhiều tiếc nuối.

Mai Quỳnh 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-cham-khoe-voc-dang-goi-cam-chuan-bi-tai-xuat-n-316591.html

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất