Đường Yên đã có thai và chuẩn bị làm đám cưới nên công khai yêu La Tấn?

Nhiều trang tin Trung Quốc đang đồng loạt đăng tin Đường Yên đã có thai với La Tấn và cặp đôi này chuẩn bị làm đám cưới tại Ý.



Khi thông tin Đường Yên công khai hẹn hò với La Tấn không còn khiến khán giả bất ngờ nữa thì trong ngày hôm qua hàng loạt các trang tin Trung Quốc đều đăng tải nghi vấn Đường Yên đã có bầu nên mới cho bạn trai 'lộ mặt', hơn nữa cặp đôi này còn lên kế hoạch năm sau tổ chức đám cưới tại Ý.

Một nguồn tin đã đưa ra những mốc thời gian cụ thể của cặp đôi này trong thời gian tới như: trong tháng 2 năm 2017, Đường Yên và La Tấn sẽ cùng chụp một bộ ảnh đăng tải trên tạp chí và sau đó sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 sau đó. Thêm nữa thông tin mang thai của Đường Yên khiến không ít fan hâm mộ vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi nghệ sĩ mới này.

https://maskonline.vcmedia.vn/Article/2013/03/22/201303226182260980x1200192.jpg

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau khi tin đồn được phát tán, đại diện của Đường Yên đã lên tiếng thanh minh sự việc. Phía Đường Yên phủ nhận tất cả những thông tin mà truyền thông đăng tải và cho biết rằng nữ diễn viên còn đang rất bận rộn với những dự án phim mới nên không hề có ý định sinh con.

Đường Yên và La Tấn mới chỉ công khai hẹn hò vào ngày 6/12 vừa qua. Nhân ngày sinh nhật của Đường Yên, La Tấn đã dành cho cô người yêu tin đồn những lời chúc mừng ngọt ngào và đầy tình cảm khiến fan hâm mộ của cặp đôi này mát lòng mát dạ. Và không chỉ có La Tấn, 'tiểu hoa đán' Đường Yên cũng đã đáp lại những ngọt ngào tình cảm của anh.

Lộ bằng chứng nghi vấn Đường Yên hẹn hò người tình màn ảnh La Tấn - Ảnh 5.

Trước khi chính thức công khai những lời nhắn đầy tình cảm dành cho nhau, Đường Yên và La Tấn đã nhiều lần phủ nhận mối quan hệ hẹn hò dù loạt ảnh cặp đôi này cùng nhau qua đêm tại khách sạn từng bị phát tán.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


có bầu La Tấn mang thai kết hôn Đường Yên

Tin tức mới nhất