Đường Yên mang thai lần 2 sau hơn một năm sinh con đầu lòng?

Vóc dáng của Đường Yên trong lần xuất hiện mới nhất gây chú ý.

Trang Sohu ngày 9/7 dẫn nguồn tin từ một bài đăng trên mạng xã hội vào tối 8/7 liên quan tới Đường Yên.

Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của Đường Yên khi tình cờ gặp nữ diễn viên trước đó. Người này chia sẻ: "Tôi đã gặp rất nhiều diễn viên và giáo viên trong buổi biểu diễn hai ngày trước đó. Tôi cũng nhìn thấy Đường Yên, thần tượng của mình từ cấp hai. Cô ấy giống như một nàng tiên xinh đẹp. Thật tiếc khi không thể chụp ảnh cùng vì bận violin".

Đường Yên mang thai lần 2 sau hơn một năm sinh con đầu lòng?-1
Tin tức được đăng trên Sohu.

Trong ảnh, Đường Yên để tóc dài, mặc váy dài màu đen, gương mặt gần như không trang điểm. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là Đường Yên chẳng những đi dép bệt còn mặc váy dài dáng rộng. Nhiều người nhận xét, nhìn vóc dáng của Đường Yên giống như đang mang thai đứa con thứ 2. Đặc biệt, phần bụng của Đường Yên cũng được cho là có nhô lên một chút.

Đường Yên mang thai lần 2 sau hơn một năm sinh con đầu lòng?-2Đường Yên mang thai lần 2 sau hơn một năm sinh con đầu lòng?-3

Vào tháng 8/2020, khi tham gia một sự kiện, Đường Yên đã chính thức công khai việc hạ sinh một cô công chúa. Đây cũng là lần đầu tiên Đường Yên lên tiếng về chuyện sinh con. Cụ thể, Đường Yên phủ nhận sinh thai đôi và tiết lộ rằng, con đầu lòng của cô cùng La Tấn là con gái.

Nguồn: Sohu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-yen-mang-thai-lan-2-sau-hon-mot-nam-sinh-con-dau-long-162210907191526853.htm

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất