Dương Yến Ngọc chê Việt Anh 'dao kéo' phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng

“Mình nhớ bạn từng bị hỏng mũi và bạn nhờ mình tư vấn cho bạn mà. Vậy nên mình nghĩ chúng ta nên chờ thời gian sẽ có câu trả lời”, Quế Vân đáp trả khi người bạn cũ nhắc tới chuyện Việt Anh phá tướng.

Chiều 6/7, Việt Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đây là sự xuất hiện đầu tiên của nam diễn viên sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, dung mạo mới của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra không hài lòng vì quyết định đụng chạm "dao kéo" trên khuôn mặt vốn đã điển trai, phong độ của nam diễn viên.

Giữa lúc cư dân mạng "dậy sóng" vì những hình ảnh này, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng rất sốc khi thấy ảnh Việt Anh. Cô ngạc nhiên: "Diễn viên Việt Anh đã chỉnh sửa thẩm mỹ đây sao...?".

Nàng Á hậu còn có "lời phán" bất ngờ với diện mạo mới của nam diễn viên: "Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm... Tính cách Việt Anh xưa này đa tình nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nửa cho xem. 

Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại, luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới... Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi. Thật tiếc...".

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-1
Dương Yến Ngọc tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của Việt Anh

Đáng chú ý hơn, ca sĩ Cao Thái Sơn và Quang Hà cũng bàn luận về việc này với những ý kiến khác nhau. Trong khi đó, đạo diễn Khải Anh - ông xã Đan Lê đã "gọi" thẳng Việt Anh vào: "Nghe chị gái phán này".

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-2
Đạo diễn Khải Anh không ngại tag tên Việt Anh vào bài viết

Giữa những lời nhận xét của người bạn cũ, Quế Vân – người đồng hành với Việt Anh trong cuộc trùng tu nhan sắc tại xứ sử kim chi không khỏi nóng mặt. Nhanh chóng, Quế Vân đã có những lời đáp trả gay gắt trên facebok cá nhân. Cô không ngại công khai loạt tin nhắn người đẹp họ Dương từng nhờ cô tư vấn chiếc mũi bị hỏng do dao kéo. Theo Quế Vân, khi mọi việc chưa chắc chắc thì không nên lên tiếng quá sớm.

"Dương Yến Ngọc..!

Bạn ơi... mình nghĩ bạn từng làm về thẩm mỹ.chắc bạn cũng biết về việc mới có 6 ngày thì làm sao mà đẹp được đúng không? Mình nhớ bạn từng bị hỏng mũi và bạn nhờ mình tư vấn cho bạn mà. Vậy nên mình nghĩ chúng ta nên chờ thời gian sẽ có câu trả lời.

Đừng nói đến chuyện không có cái tâm. Mà chúng ta hãy nói đến việc không nên phán xét vội những điều chúng ta chưa chắc chắn!", lời đáp trả của Quế Vân.

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-3

Theo nội dung đoạn tin nhắn, Á hậu họ Dương từng là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ và phải nhờ chân dài sinh năm 1981 tư vấn giúp. "Mũi tôi bị hỏng, giờ muốn sửa lại mà thấy hoang mang quá, nó bị méo và hếch, không tụ được tài lộc...". Chiếc mũi này của Yến Ngọc sau đó đã được cô bạn tư vấn chỗ chỉnh sửa lại như ý muốn.

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-4Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-5Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-6Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-7
Loạt tin nhắn Quế Vân tung ra cho rằng người đẹp họ Dương từng là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Việc đáp trả mạnh tay của Quế Vân nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của Việt Anh. Dưới bài viết, anh để lại bình luận "người nào gieo nghiệp người đó hưởng, bỏ đi"

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh dao kéo phá tướng, Quế Vân lập tức tung tin nhắn tố họ Dương từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng-8
Việt Anh cũng lên tiếng sau sự việc

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-to-duong-yen-ngoc-tung-la-nan-nhan-dao-keo-n-189152.html

Dương Yến Ngọc Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao