Dứt khoát không thừa nhận 'dao kéo', sao chiếc cằm của Quỳnh Anh Shyn lại lồi nguyên cục silicon ra ngoài thế?

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Sau tất cả, hot girl Hà thành vẫn một mực phản bác.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh được fashionista Keibin Lei đăng tải trên Instagram.

Trong ảnh, Keibin Lei và hot girl Hà thành đã có những khoảnh khắc vui vẻ trò chuyện khi cùng nhau tham gia một sự kiện. Tuy nhiên, điều khiến người đẹp họ Phí lập tức trở thành chủ đề bàn tán của mọi người chính là chiếc cằm "biến dạng".

Trong khoảnh khắc được chụp ở góc nghiêng, chiếc cằm của tình cũ B Trần lộ rõ khuyết điểm khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi về việc cô nàng nhờ cậy "dao kéo".


So sánh gương mặt của Quỳnh Anh Shyn thuở mới nổi tiếng với nhan sắc hiện tại dễ dàng nhận thấy, trước đó hot girl có bờ má phúng phính cùng chiếc cằm ngắn. Còn bây giờgương mặt của người đẹp đã có phần thon gọn hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn bị nghi ngờ chuyện đụng chạm dao kéo. Dù từng lên tiếng minh oan song có vẻ như người hâm mộ vẫn không tin khi chứng kiến nhan sắc mỗi ngày càng thêm thay đổi của hot girl họ Phí.

"Chốt lại nhé, mình không động chạm dao kéo gì cả. Ngày nào cũng chụp ảnh rồi đăng tải clip các kiểu. Mọi người cứ đem cả ảnh hồi mấy năm trước béo ú ra so sánh làm gì? Rồi bảo thích hình ảnh hồi đấy. Bây giờ thì mình cũng đâu có đi theo phong cách sexy hay quyến rũ gì đâu. Nói chung là cũng phải lớn dần chứ đâu thể trẻ con, mặt phúng phính mãi được.


Hình ảnh khác về chiếc cằm "nhọn hoắt" của Quỳnh Anh Shyn được ghi lại khi cô tham gia một sự kiện hồi tháng 12/2016 khiến fans hoang mang.

Mình cực kì không thích kiểu 'Bạn phẫu thuật thẩm mĩ à? Mình rất thất vọng, không còn tin không còn hâm mộ bạn'. Đọc xong mình kiểu khó hiểu luôn. Nếu có phẫu thuật thẩm mĩ mà bị làm sao thì mình chịu, đâu có ảnh hưởng gì đến mọi người đâu đúng không?

Thế nên là cứ bình thường đi, chả có chuyện gì đâu, lớn lên thì ai chẳng phải khác mà không khác thì thôi. Hơn nữa, khi đa số các bạn 9X như mình bây giờ đều lấy Hàn Quốc ra làm hình tượng mà vẫn còn kì thị phẫu thuật thẩm mĩ thì chắc phải xem lại. Vậy nhé", Quỳnh Anh Shyn phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 7/2013.


Theo Quỳnh Anh Shyn giải thích, sở dĩ cô có thay đổi lớn về ngoại hình là nhờ công cuộc giảm cân và sự thay đổi theo thời gian.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-xuat-hien-voi-chiec-cam-nhu-muon-rung-n-157681.html

hotface Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao