Dứt khoát ly hôn kẻ phản bội nhưng dễ sa ngã vào người có vợ

Tôi căm ghét đàn ông ngoại tình, nhưng rồi lại trượt dài trong vòng tay của những người đàn ông có gia đình.

Trước đây khi thời con gái, nghe những người đã có gia đình kể chuyện đàn ông ngoại tình là tôi đã thấy rùng mình, sợ hãi. Vậy nên khi yêu ai, lấy ai tôi sẽ đặt yếu tố chung tình lên hàng đầu, nghèo chút cũng không sao.

Tôi đã may mắn khi gặp được anh ấy là người yêu và sau này là chồng của tôi, một người đàng hoàng chững chạc luôn quan tâm tới tôi và con. Tôi vẫn luôn tự an ủi mình đang có cuộc sống hạnh phúc, dù rất giản đơn.

Nhưng rồi, tôi đã phát hiện ra điều mà tôi không mong muốn nhất đã xảy ra. Chồng tôi có người bên ngoài, tôi đau đớn trong dằn vặt, căm ghét người chồng phản bội.

Mặc cho chồng van xin, hứa hẹn sẽ không bao giờ tái phạm… Tôi vẫn nộp đơn ra tòa để ly hôn. Tôi được quyền nuôi con, thứ mà tôi trân trọng duy nhất có liên quan tới chồng.

Ở tuổi 28, một đời chồng và làm mẹ đơn thân, nhưng đổi lại là sự tự do, chủ động trong cuộc sống. Bỏ được kẻ lăng nhăng, tôi nhẹ nhõm hẳn và tự nhủ sẽ chỉ ở vậy để nuôi con, tránh xa đàn ông.

Dứt khoát ly hôn kẻ phản bội nhưng dễ sa ngã vào người có vợ-1
Tôi phải làm gì để không bị những người đàn ông đang có gia đình tán tỉnh, dụ dỗ? (Ảnh minh họa)

Chưa đầy nửa năm sau ly hôn, tôi lại có mối quan hệ mới, đó là một người đàn ông lịch lãm, từng trải và giỏi làm ăn.

Tôi bị anh ta tán tỉnh, mê hoặc bằng những lời lẽ bay bổng, kèm với đó là tặng quà giá trị, mời tôi đi ăn, đi chơi ở những điểm sang trọng. Biết anh ta đã có vợ, nhưng tôi cứ coi như không biết, để tự nghĩ rằng mình vô can.

Được một thời gian, vợ anh ta biết chuyện, dù không muốn nhưng tình yêu đẹp vẫn phải chấm dứt trong tiếc nuối của cả hai. Tôi bơ vơ, lạc lõng và đau khổ khi không còn người tình, nhưng rồi lại sớm được khỏa lấp bởi người đàn ông khác.

Thương tôi xinh đẹp, còn trẻ mà đã chịu cảnh làm mẹ đơn thân, sống cô quạnh, người đàn ông thành đạt, hơn tôi tới 15 tuổi đem lòng si mê, muốn có tôi.

Mới đầu tôi thận trọng, từ chối nhưng rồi vẫn trở thành bồ nhí của người đàn ông trung niên phong độ, thành đạt.

Tôi ngọt ngào, chiều chuộng anh ấy như kẻ mới yêu lần đầu, bù lại là nhận được vô số những món quà đắt giá từ người tình và cả tiền bạc nữa. Anh ấy không tiếc với tôi điều gì, miễn là tôi yêu thương là "của riêng" chỉ có anh ta thôi.

Đúng là chuyện cặp bồ, kín thế nào cũng có lúc bị phát hiện. Tôi bị vợ con của anh ấy kéo đến nhiếc móc, dọa dẫm nếu không cắt đứt thì không thể yên ổn mà sống, nuôi con. Tôi sợ hãi mà không dám gặp lại người tình trung niên, lần thứ hai hụt hẫng mất người yêu, trong khi hai anh ấy đã toàn vẹn trở về bên gia đình.

Bản thân tôi không thích dính líu đến những người đàn ông đã có gia đình, nhưng quả thực sức hấp dẫn từ họ là điều khiến tôi bị chinh phục.

Một số người đàn ông độc thân mà tôi gặp, họ hay có điểm chung là thất bại trong hôn nhân, đối xử với vợ con không ra gì nên mới bị vợ bỏ. Hoặc "có vấn đề" nên mới chưa yêu ai, lấy ai lần nào.

Còn những người đàn ông đang có vợ, họ lịch lãm và rất thành công, yêu chiều bồ hết mức, đi đâu cũng có ô tô đưa đón...

Đã trải qua hai cuộc tình chóng vánh, trong thâm tâm tôi không muốn là kẻ thứ ba hết lần này tới lần khác. Tôi phải làm gì để không bị những người đàn ông đang có gia đình tán tỉnh, dụ dỗ?

Theo Gia đình và Xã hội


ly hôn hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất