Đút lợn để dành đám cưới bạn thân nhưng bị trả lại, cô gái tức tối đập vỡ, choáng váng khi nhìn bên trong

Những chia sẻ của cô gái trẻ đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Mới đây, một cô gái đã gây bão mạng xã hội Tiktok với màn đập lợn của mình. Và nguyên nhân đập lợn đến từ chính người bạn thân của cô nàng, rằng sau khi để dành dụm tiền kể từ lúc bạn thân có người yêu cho đến lúc cưới để mang đi mừng; tuy nhiên cuối cùng chỉ vì Covid-19 mà bạn không tổ chức được nên đã mang trả lại.

Đút lợn để dành đám cưới bạn thân nhưng bị trả lại, cô gái tức tối đập vỡ, choáng váng khi nhìn bên trong-1

Nhưng câu chuyện hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, mà có điều gì đó bên trong chú lợn béo múp míp kia mới chính là đặc biệt cơ. Và khi theo tay cô nàng đập lợn thì ôi thôi bên trong trào ra toàn là tiền 500k mới cứng. Gặp được người bạn thân thế này có đáng đồng tiền bát gạo không cơ chứ?

Đút lợn để dành đám cưới bạn thân nhưng bị trả lại, cô gái tức tối đập vỡ, choáng váng khi nhìn bên trong-2

Thật sự là cô gái này đã quá lo xa rồi, từ lúc bạn thân có người yêu là đã bắt đầu để dành tiền mừng bạn. Số tiền tiết kiệm trong vài năm dễ thường không phải ít. Ấy thế nhưng, vì dịch bệnh mà bạn không làm đám cưới được nên cũng chẳng nhận cho.

Sau khi xem xong clip này, rất nhiều ý kiến đã tỏ ra choáng váng với số tiền khủng của cô nàng. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra nghi ngờ liệu đây có phải là trò câu view không khi mà tiền bên trong còn rất mới, chẳng hề có nếp gấp nào trong khi có những tờ đã để được vài năm.

Đó là suy nghĩ của mọi người, còn bạn, bạn nghĩ sao về "tấm lòng" của cô gái trẻ dành cho bạn thân của mình?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dut-lon-de-danh-dam-cuoi-ban-than-nhung-bi-tra-lai-vi-ly-do-bat-dac-di-co-gai-tuc-toi-dap-lon-khien-ai-nay-choang-vang-khi-nhin-ben-trong-22202026816234234.htm

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao