'Đụng hàng' với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa

Cùng "đụng hàng" món phụ kiện là chiếc mũ gấu dễ thương, Địch Lệ Nhiệt Ba mất điểm nhan sắc so với Jennie vì làn da đã có dấu hiệu lão hóa.

Jennie và Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 mỹ nhân nổi tiếng của Kbiz và Cbiz. Phong cách thời trang của 2 cô nàng đều gây chú ý. Không ít lần, 2 mỹ nhân lên đồ khá giống nhau và tạo ra những cuộc so kè thú vị.

Mới đây, mỹ nhân Tân Cương có màn đụng độ nữ idol nhà YG khi cùng đội chiếc mũ gấu bông dễ thương. 

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-1
Tham dự sự kiện mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đội mũ len hình tai gấu đáng yêu. Dù năm nay đã 29 tuổi nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn được đánh giá là visual ấn tượng nhất nhì Cbiz hiện tại.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-2
Dân tình đã nhanh chóng nhận ra chiếc mũ này được Jennie từng diện ra sân bay.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-3
Hình ảnh Jennie đội chiếc mũ dễ thương này đã gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ. Sau màn lăng xê của Jennie, mẫu mũ này cũng bán đắt hàng, vô số fan đã sắm để có ''cheap moment'' với nữ idol.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-4
Cùng diện kiểu mũ gấu bông na ná nhau, Jennie thiên về phong cách sang chảnh mà vẫn dễ thương còn Địch Lệ Nhiệt Ba lại mang đến vẻ ngọt ngào, trong trẻo. 

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-5
Tuy nhiên, dù Nhiệt Ba rất xinh nhưng mẫu mũ này có phần hơi cưa sừng làm nghé so với lứa tuổi của cô. Thậm chí, nhiều người còn nhận ra dấu hiệu lão hóa trên gương mặt mỹ nhân Tân Cương với đường viền sâu 2 bên rãnh mũi khá rõ.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-6
Khi cùng diện tóc tết 2 bên, Jennie thiên về hướng cá tính với lối trang điểm mắt đậm, tạo khối gương mặt sắc sảo còn Nhiệt Ba lại mang đến nét ngọt ngào, trong sáng, môi hồng dễ thương.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-7
Trước đó, hai mỹ nhân cũng có nhiều màn so kè khét lẹt. Đụng hàng mẫu váy da 2 dây gợi cảm, Jennie xinh tươi, năng động còn Nhiệt Ba lại trông quyến rũ, mạnh mẽ khi tạo dáng phô diễn vòng 1 nóng bỏng.

Đụng hàng với Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da lão hóa-8
Mẫu áo denim dáng lửng đơn giản này từng được Nhiệt Ba và Jennie cùng diện. Trong khi mỹ nhân Tân Cương mix cùng váy trắng nữ tính thì Jennie khoe vẻ năng động khi diện cùng áo thun, quần nỉ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duung-hang-voi-jennie-dich-le-nhiet-ba-bi-soi-da-lao-hoa-n-288240.html

Jennie Kim đụng hàng Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất