Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi

Khi được "mách" một số lời chê bai, Duy Khánh cũng trực tiếp lên tiếng phân trần.

Tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022 mới lên sóng và đang tạo cơn sốt trên MXH với sự tham gia của Hòa Minzy, Duy Khánh, Minh Tú, Puka, S.T Sơn Thạch, Độ Mixi, Anh Tú, Cara Phương.

Chiếm spotlight tập 1 là phần kiểm tra đồ đạc cá nhân của Duy Khánh trong ngày đầu nhập ngũ. Mặc dù chỉ hoạt động trong môi trường quân ngũ 7 ngày, song nam diễn viên mang đồ đạc lỉnh kỉnh chẳng khác nào bê nguyên một siêu thị.

Từng thước phim về Duy Khánh đều khiến người xem bật cười, nhất là khi anh giới thiệu lăn khử mùi, 9 chiếc quần lót, 4 băng vệ sinh và hàng tá mỹ phẩm.

Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-1Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-2Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-3Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-4Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-5Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-6
Duy Khánh với 7749 món đồ mang vào quân ngũ.


Clip: Hành trang của Duy Khánh.

Bên cạnh đa số ý kiến khen ngợi Duy Khánh hồn nhiên, dễ thương, vẫn có một bộ phận cho rằng anh "làm lố", biết những mùa trước không được cho mang nhiều đồ mà vẫn chuẩn bị, thậm chí là bắt chước Diệu Nhi...

Khi được người hâm mộ "mách" những ý kiến trái chiều, Duy Khánh cũng trực tiếp đưa ra phản hồi. Nam diễn viên khẳng định không có ý định bắt chước ai, chỉ mang những món đồ thiết yếu với bản thân và mong được xét duyệt sử dụng.

"Không có ý làm lố hay gì đâu, Khánh nghiêm túc thật đó, nhưng do tình huống trong đó lại thành ra mắc cười thôi", Duy Khánh nói thêm.

Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-7
Suy nghĩ của Duy Khánh trước một số lời chê bai.

Ở mùa Sao Nhập Ngũ trước đó, Diệu Nhi từng khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi mang đủ thứ đồ vào trong quân ngũ, đặc biệt là mỹ phẩm bày la liệt.

Sự hồn nhiên, dễ thương của nữ diễn viên hài cũng từng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xuyên suốt chương trình.

Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-8Duy Khánh bị chê nhập ngũ làm lố, bắt chước Diệu Nhi-9
Diệu Nhi với 7749 món đồ mang vào quân ngũ, song hầu hết không được cho phép sử dụng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-khanh-bi-che-lam-lo-o-sao-nhap-ngu-bat-chuoc-dieu-nhi-n-298481.html

Sao nhập ngũ Duy Khánh Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao