Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook

Ngay dưới bình luận, Đức Chinh đã có những phản ứng khi Duy Mạnh tiết lộ anh kiếm được 300 triệu đồng cho một bài viết quảng cáo trên Facebook.

Ngày 17/1, trên Facebook có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi của Hà Đức Chinh đã đăng một bài viết nhằm quảng cáo cho một ứng dụng. 

Nội dung status được đưa rất khéo léo: "Vô cùng hồi hộp là tâm trạng của Chinh và các đồng đội trong thời khắc này. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra sau khi các trận đấu tối nay kết thúc. Trái tim Chinh luôn thổi bùng ngọn lửa hy vọng đội tuyển Việt Nam được lọt vòng 1/8 của Asian Cup.

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-1
Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được chỉ bằng một status trên Facebook.

Dù kết quả như thế nào, thì các bạn vẫn luôn ủng hộ Chinh cùng đội tuyển chứ? Hãy cùng ... đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đi xa hơn trong giải đấu Asian Cup...".

Bài viết nhanh chóng nhận được gần 50 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau, hơn 1 nghìn bình luận và 610 lượt chia sẻ. Phần đông mọi người gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được xem Hà Đức Chinh vào sân đá trong trận thi đấu tiếp theo.

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-2

Tuy nhiên, nổi bật trong số đó là bình luận tiết lộ về giá bài quảng cáo đăng trên Facebook Đức Chinh được nói ra từ chính đội phó của tuyển Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh.

Phản bác thông tin "lại kiếm được 300 triệu" từ Duy Mạnh, Đức Chinh than thở: "Em không có tiền anh Mạnh ơi. Hôm nay không thấy anh ở đâu để em trả tiền nước nhỉ".

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-3

Ngay dưới bình luận của Duy Mạnh, người vui vẻ bỏ qua nhưng một số khác lại trách đội phó thay cho Đức Chinh: "Đỗ Duy Mạnh sao nói lộ hết công việc của bạn vậy. Dù kiếm bao nhiêu bạn ý cũng phải lao động vất vả mà", "Đỗ Duy Mạnh, Chinh kiếm tiền để xài chứ",...

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-4
Phản ứng của mọi người.

Với sức ảnh hưởng cùng lượng người tương tác khủng ở hiện tại, không chỉ Hà Đức Chinh, rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam là đối tượng được nhiều công ty truyền thông săn đón khai thác hình ảnh và sử dụng trang cá nhân nhằm mục đích quảng cáo.

Năm 2018, một đơn vị truyền thông từng tiết lộ giá status quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên đến 2,500 USD (khoảng 57 triệu VNĐ). Ngoài chàng thủ thành họ Bùi, đơn vị này còn đại diện cho nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu.

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-5
Bảng báo giá về cát xê của Bùi Tiến Dũng gây chú ý trước đó.

"Nếu xét trên mức độ ảnh hưởng, giá đó chỉ bằng 1/3 một ca sĩ đang nổi tiếng nếu độc quyền nhãn hàng, bằng khoảng 1/2 danh hài. Trong khi nếu so sánh về tầm ảnh hưởng, mức độ thì giờ Dũng đang ở vị thế cao hơn, lượng follow khách hàng chất hơn", anh N.Đ.V - người được cho là đại diện của Bùi Tiến Dũng tiết lộ.

Tuy nhiên, việc sử dụng Facebook cá nhân cho mục đích thương mại nhiều hơn là tương tác với người hâm mộ của các cầu thủ cũng đã làm phật lòng không ít fan. Trước đó Quang Hải đã bị nhắc nhở về chuyện này.

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook-6
Nhiều fans bày tỏ không vui khi Quang Hải dùng Facebook cá nhân nhiều cho việc đăng bài quảng cáo.

 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-buot-mieng-noi-gia-1-bai-quang-cao-cua-duc-chinh-n-174560.html

Đỗ Duy Mạnh Đức Chinh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất