Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Duy Mạnh viết danh sách khách mời, để lộ kịch bản đám cưới với ái nữ đại gia

Nhìn kịch bản Duy Mạnh chuẩn bị, dân tình đoán đám cưới của chàng cầu thủ và bạn gái xinh đẹp sẽ hoành tráng lắm đây.

Ngày 15/1 sắp tới, Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Đến 9/2, cặp đôi sẽ làm đám cưới. Để chuẩn bị cho ngày đại sự, một số công việc quan trọng đang được gấp rút chuẩn bị.

Sau chụp ảnh cưới, mới đây Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc Duy Mạnh cặm cụi lên danh sách khách mời. Đính kèm hình ảnh, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn viết: "Cặm cụi, cặm cụi, đau đầu lắm đấy".

Duy Mạnh viết danh sách khách mời, để lộ kịch bản đám cưới với ái nữ đại gia-1
Duy Mạnh lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Ngoài danh sách khách mời, mọi người đặc biệt quan tâm đến tập giấy được đặt bên cạnh Duy Mạnh. Đó là kịch bản tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi.

Dù không rõ chi tiết trong giấy viết gì song chỉ cần nhìn cách cặp đôi phân chia các cột cho thấy Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho ngày trọng đại.

Được biết, 8h15 phút ngày 15/1, Duy Mạnh cùng đoàn nhà trai xuất phát từ Đông Anh đến nhà Quỳnh Anh để tiến hành lễ ăn hỏi rồi đón dâu trong cùng buổi sáng.

Duy Mạnh viết danh sách khách mời, để lộ kịch bản đám cưới với ái nữ đại gia-2
Ảnh cưới cực chất của cặp đôi.

Sau đám hỏi, Duy Mạnh sẽ bay sang Malaysia hội quân cùng CLB để tham gia giải đấu giao hữu. Chàng trai sẽ trở về Hà Nội vào ngày 20/1 để tiếp tục chuẩn bị cho đám cưới.

Trước đó, chia sẻ về quyết định lấy vợ khi sự nghiệp bóng đá đang ở đỉnh cao - Duy Mạnh cho hay: "Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Có gia đình rồi, tôi nghĩ bản thân sẽ trưởng thành hơn, biết nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người, cũng như hoàn thành nhiệm vụ ở CLB".

Duy Mạnh viết danh sách khách mời, để lộ kịch bản đám cưới với ái nữ đại gia-3
Quỳnh Anh được Duy Mạnh cầu hôn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hôm 1/1.

Về phần Quỳnh Anh, cô cũng chia sẻ: "Với số tuổi hiện tại, tôi biết sẽ có một số người cho rằng là quá sớm để lập gia đình. Nhưng tôi và Duy Mạnh đều cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để góp gạo thổi cơm chung.

Chúng tôi có điểm giống nhau đó là không thích sự bay nhảy. Tôi nghĩ rằng sớm hay muộn nó không có một định mức nào là chuẩn mà phải phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cả hai người.

Tôi và Mạnh đều đã và đang chăm chỉ làm việc, phấn đấu mỗi ngày để có thể tự chủ được về mặt kinh tế cũng như có thể chăm sóc được cho những người thân yêu của mình".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-de-lo-kich-ban-chuan-bi-cho-dam-cuoi-n-208238.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh