Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl Về Nhà Đi Con

Duy Mạnh tỏ thái độ khi bị spam nội dung nhạy cảm, hô hào mọi người bấm xem.

Những ngày qua, Duy Mạnh là tâm điểm chú ý khi tham gia vào những scandal đình đám của showbiz Việt. Cụ thể, giọng ca Kiếp Đỏ Đen bàn luận về ồn ào của Hoài Linh, Phi Nhung, đại gia Phương Hằng, hay "vỗ mặt" Vượng Râu khi đàn em góp ý với mình...

Nam ca sĩ cũng gây sốc khi hé lộ góc khuất của showbiz Việt: "Giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng".

Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl Về Nhà Đi Con-1
Ca sĩ Duy Mạnh.

Sau nhiều lùm xùm, Duy Mạnh mới đây ra đưa chiêm nghiệm cuộc sống. Anh cho rằng: "Những người tốt hầu hết là những người sống đúng mực. Họ tránh vi phạm pháp luật và họ ít khi nhận mình là người tốt".

Bên dưới bài viết, cư dân mạng hào hứng bàn luận chủ đề này. Tuy nhiên, không ít Facebooker spam nội dung nhạy cảm, hô hào mọi người xem clip phòng the của hotgirl Về Nhà Đi Con từng gây chấn động showbiz.

Là người phóng khoáng, thi thoảng bàn luận công khai chuyện thầm kín, song Duy Mạnh lại thấy khó chịu trước bình luận lạc đề này. Nam ca sĩ tuyên bố đuổi thẳng kẻ mượn đời tư người khác mua vui.

Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl Về Nhà Đi Con-2
Duy Mạnh tỏ rõ thái độ khi bị spam clip nóng.

Cuối tháng 5/2021, MXH lan truyền clip nóng dài 8 phút của một cặp nam nữ. Trong clip, đôi uyên ương "trần như nhộng" ái ân. Nữ chính còn là người chủ động đặt điện thoại quay lại những cảnh nóng với đối phương.

Qua nhiều chi tiết nhận dạng, dân mạng cho rằng nữ chính là diễn viên/ hotgirl A.T, từng thủ vai phụ trong bộ phim truyền Về Nhà Đi Con. Nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl Về Nhà Đi Con-3Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl Về Nhà Đi Con-4
Hình ảnh cắt trong clip nóng.

1 ngày sau khi clip bị phát tán, A.T thừa nhận là nhân vật nữ chính. Sự việc xảy ra khiến cô rơi vào tình trạng suy sụp, phải nhập viện.

N.H.T - nam chính trong clip cũng lên tiếng cho biết anh và A.T là người yêu của nhau. Clip được T. và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-duoi-thang-ke-spam-clip-nong-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-n-265338.html

Về nhà đi con Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao