Duy Mạnh gặp chấn thương nghỉ dài hạn, bà xã khóc nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng phải góp ý

Quỳnh Anh đã khóc rất nhiều khi ông xã Duy Mạnh gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu để điều trị.

Trong trận đấu Siêu cúp Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Amido Balde ở phút thứ 6. Kết quả chụp chiếu xác định, trung vệ trẻ của CLB Hà Nội bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Duy Mạnh gặp chấn thương nghỉ dài hạn, bà xã khóc nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng phải góp ý-1
Duy Mạnh gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Trước thông tin này, người yêu mến Duy Mạnh không khỏi xót xa. Bố mẹ Duy Mạnh trước đó cũng chia sẻ không giấu được nỗi buồn và nước mắt.

Về phần Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh, mới đây, cô đã chia sẻ bức ảnh được chồng chụp cho cách đây không lâu để sốc lại tinh thần.

Trong ảnh, con gái cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Quỳnh Anh tiết lộ đã khóc rất nhiều vì chấn thương của Duy Mạnh và bị mẹ mắng.

Duy Mạnh gặp chấn thương nghỉ dài hạn, bà xã khóc nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng phải góp ý-2
Quỳnh Anh đã khóc rất nhiều khi Duy Mạnh bị đau.

"Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: 'Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì'. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên".

Dưới bài viết của Quỳnh Anh, rất nhiều người hâm mộ đã vào động viên Duy Mạnh và chúc anh sớm khỏe lại.

Duy Mạnh gặp chấn thương nghỉ dài hạn, bà xã khóc nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng phải góp ý-3
Duy Mạnh cũng có những chia sẻ về chấn thương gặp phải.

Với chấn thương này, Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1996 có khả năng sẽ bỏ lỡ cả mùa giải cùng CLB Hà Nội.

Trong trường hợp xấu nhất, Duy Mạnh có thể không cả tham gia vào AFF Cup 2020 - giải đấu đội tuyển Việt Nam đang là đương kim vô địch.

Duy Mạnh gặp chấn thương nghỉ dài hạn, bà xã khóc nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng phải góp ý-4
Duy Mạnh được ban huấn luyện cõng lên nhận huy chương Siêu cúp Quốc gia 2019.

Chấn thương của Duy Mạnh sẽ khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình. Trước đó, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Trần Đình Trọng cũng gặp phải dạng chấn thương tương tự và đều chưa thi đấu trở lại hoặc chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-chan-thuong-ba-xa-quynh-anh-phan-ung-la-n-214204.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất