Duy Mạnh khẳng định có group chat 'Nghệ Sĩ Việt', từ chối tham gia

Duy Mạnh tiết lộ từng được "add" vào nhóm chat gây chấn động này...

Chiều 17/6, MXH lan truyền loạt tin nhắn từ một group chat Viber có tên "Nghệ sĩ Việt". Group này được cho là nơi tụ họp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cùng đối phó với một nữ doanh nhân - người có những phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ thời gian qua.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Phương Thanh là 2 trong vô số cái tên được hiển thị trên cột chat.

Duy Mạnh khẳng định có group chat Nghệ Sĩ Việt, từ chối tham gia-1
Một trong những tin nhắn bị rò rỉ, cho thấy có tên ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Bị réo tên trong vụ lùm xùm, ca sĩ Phương Thanh lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định không sử dụng Viber và cũng không liên lạc với bất kỳ group chat nào trên ứng dụng này.

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng những đối tượng dân mạng tấn công mình hết sức "tào lao", đồng thời đưa ra nhiều phân tích về sự việc trên.

"Tôi không can thiệp vào mâu thuẫn của bất kỳ ai và đứng về phía ai trong xã hội này! Tôi sống và làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật, không chửi bới lăng mạ ai, không hack thông tin riêng tư ai, cũng không lừa đảo ai hoặc đe dọa làm hại đến ai.

Cái nào ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình, danh dự, hình ảnh và quyền lợi của tôi, thì tôi sẽ lên tiếng và dùng mọi cách HỢP PHÁP để đòi lại công bằng cho tôi", Nguyễn Văn Chung nói.

Duy Mạnh khẳng định có group chat Nghệ Sĩ Việt, từ chối tham gia-2

Duy Mạnh khẳng định có group chat Nghệ Sĩ Việt, từ chối tham gia-3
Ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng phủ nhận.

Giữa lúc dân mạng xôn xao về group chat chấn động showbiz, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ thông tin "đắt giá".

Theo đó, một tài khoản mạng đặt câu hỏi: "Anh ơi, anh có được cho vào group này không. Nếu có anh add (thêm) em vào với nhé". 

Trả lời câu hỏi, ca sĩ Duy Mạnh cho biết anh từng được thêm vào group này, song quyết định không tham gia. "Bữa trước có add anh vào, nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải nghệ sĩ đâu, vào làm gì", Duy Mạnh thẳng thắn. 

Hiện, group chat trên vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nhiều nghệ sĩ khác có tên trong group chat vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Duy Mạnh khẳng định có group chat Nghệ Sĩ Việt, từ chối tham gia-4
Duy Mạnh khẳng định có group chat Nghệ Sĩ Việt, từ chối tham gia-5
Duy Mạnh tiết lộ từng được thêm vào group chat "Nghệ Sĩ Việt".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-khang-dinh-co-group-chat-nghe-si-viet-tu-choi-tham-gia-n-266084.html

nguyễn văn chung Duy Mạnh Phương Thanh

Tin tức mới nhất