Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz

Phương Thanh khẳng định không tham gia group chat này, trong khi Nguyễn Văn Chung cho rằng sự tấn công của dân mạng là "rất tào lao".

Mới đây, trên MXH lan truyền một chùm tin nhắn với nội dung gây sốc, dưới dạng group chat. Group này mang tên "Nghệ Sỹ Việt", được cho là nơi tụ tập của vô số nghệ sĩ từ Bắc chí Nam.

Nội dung của chùm tin nhắn là bàn luận về một nữ doanh nhân - người có những phát ngôn gây sốc liên quan tới giới showbiz thời gian qua. Nhóm nghệ sĩ được cho là cùng nhau tìm cách đối phó.

Những cái tên xuất hiện trong group khiến dư luận không khỏi bất ngờ, "thủ lĩnh" được cho là một nam ca sĩ đình đám khu vực phía Nam.

Cho tới hiện tại, đã có một số nghệ sĩ chính thức lên tiếng về việc tham gia group trên.

Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz-1
Tài khoản mang tên "Cs Phương Thanh", "Ns Nguyễn Văn Chung" có trong group chat Viber.

Bị chỉ ra có mặt trong group chat, Phương Thanh chính thức lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định mình không sử dụng Viber và cũng không liên lạc với bất kỳ group chat nào trên ứng dụng này.

"Chanh là chỉ có một mình thôi, rời xa showbiz 8 năm nay rồi, ngược dòng Nguyên Hương rồi nha các bạn. Chanh không bao giờ nói xạo ai nhé", cô quả quyết.

Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz-2Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz-3Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz-4
Phương Thanh đăng đàn phủ nhận tham gia group chat đang gây chấn động.

Bị một bộ phận dân mạng tấn công nhằm bảo vệ nữ doanh nhân nọ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chính thức lên tiếng phản hồi.

Anh cho rằng những đối tượng tấn công mình hết sức "tào lao", đồng thời đưa ra nhiều phân tích về sự việc trên.

Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung nói rõ việc tham gia group chat chấn động showbiz-5

Nguyên văn chia sẻ của Nguyễn Văn Chung: 

"Tôi nói thẳng với các bạn, các bạn đi spam cái hình này vào Facebook tôi rồi chửi bới, các bạn thật sự quá tào lao.

1. Bạn có thể add bất kỳ ai vào 1 group trong Viber hoặc Facebook, bất kỳ ai có trong danh bạ của các bạn.

2. Sao các bạn nghĩ những tấm hình đang lan truyền là THẬT? Ai làm chứng những tấm đó là THẬT hay là 1 sản phẩm photoshop? Vì với khả năng photoshop của tôi, tôi có thể làm được như vậy và còn hơn thế nữa. Nhưng avatar của tôi là ảnh thật, không có photoshop!

3. Và nếu có ai cam đoan là THẬT vì hack được, thì ai cho phép người đó làm hành vi đó? Pháp luật nào cho phép 1 hacker có thể đột nhập vào điện thoại hoặc tài khoản cá nhân rồi tung những thông tin riêng tư lên mạng xã hội để mọi người phán xét?

4. Các bạn KHÔNG CÓ QUYỀN phê phán ai trong 1 group nào đó, vì đó là QUYỀN RIÊNG TƯ CỦA MỖI NGƯỜI! Bản thân chính các bạn cũng đã và đang ở trong 1 group nào đó, các bạn có muốn thông tin riêng tư của các bạn bị công khai trước mọi người hay không?

5. Trước khi các bạn phê phán hay chửi ai, các bạn hãy xem người ta đã nói gì sai, làm gì sai mà để cho các bạn chửi? Tôi đã nói gì, làm gì sai với các bạn để các bạn chửi? 'Thất vọng', 'giả tạo', 'không tử tế'... ở chỗ nào? Chỉ ra xem! Muốn nói chữ thì phải có lý lẽ.

6. Mọi chuyện, mọi sự lừa đảo, mọi sự gian lận hoặc hành vi phạm pháp, sỉ nhục người khác, xâm phạm quyền riêng tư của người khác... đều sẽ được pháp luật giải quyết, và chúng ta hãy chờ phán quyết của tòa án chứ không thể tự tuyên án trên mạng xã hội. 

7. Tôi không can thiệp vào mâu thuẫn của bất kỳ ai và đứng về phía ai trong xã hội này! Tôi sống và làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật, không chửi bới lăng mạ ai, không hack thông tin riêng tư ai, cũng không lừa đảo ai hoặc đe dọa làm hại đến ai!

Cái nào ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình, danh dự, hình ảnh và quyền lợi của tôi, thì tôi sẽ lên tiếng và dùng mọi cách HỢP PHÁP để đòi lại công bằng cho tôi. 

8. Đây là lần cuối tôi nói về vấn đề này. Bất kỳ ai spam hoặc có lời lẽ vô văn hoá, tôi sẽ block thẳng. 

9. Đây không phải status để tranh luận, tôi chỉ muốn thông báo vậy thôi.

10. Lo mà nghiêm túc chống dịch đi, cạp đất tới nơi mà còn không biết lo".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-noi-ro-viec-tham-gia-group-chat-sao-viet-doi-pho-nu-ceo-n-266076.html

nguyễn văn chung Showbiz Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất