Duy Mạnh ngọt ngào nhắn nhủ bà xã khi bị chấn thương, dân mạng tấm tắc: 'Chân ái là đây chứ đâu'

Duy Mạnh nhắn nhủ xúc động đến Quỳnh Anh khi bản thân đang gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ ngơi dài hạn.

Trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Amido Balde ở phút thứ 6. Kết quả chụp chiếu xác định, trung vệ trẻ của CLB Hà Nội bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Duy Mạnh ngọt ngào nhắn nhủ bà xã khi bị chấn thương, dân mạng tấm tắc: Chân ái là đây chứ đâu-1

Trước thông tin này, người yêu mến nam cầu thủ không khỏi xót xa. Hơn ai hết, trong chuyện này Duy Mạnh là người buồn nhất.

Sau trận đấu, anh chia sẻ: "Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ. Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể. Hẹn gặp lại nhé".

Duy Mạnh ngọt ngào nhắn nhủ bà xã khi bị chấn thương, dân mạng tấm tắc: Chân ái là đây chứ đâu-2
Quỳnh Anh khóc hết nước mắt khi Duy Mạnh gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn.

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng có những tâm sự khi chứng kiến Duy Mạnh bị đau. Đăng tải bức ảnh được chồng chụp cho cách đây không lâu, cô cho biết đã khóc rất nhiều đến nỗi mẹ đẻ còn phải góp ý.

"Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: 'Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì'. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên", Quỳnh Anh viết.

Duy Mạnh ngọt ngào nhắn nhủ bà xã khi bị chấn thương, dân mạng tấm tắc: Chân ái là đây chứ đâu-3
Duy Mạnh nhắn nhủ bà xã.

Dưới bài đăng của Quỳnh Anh, Duy Mạnh đã vào nhắn nhủ bà xã: "Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ"

Nghe lời nhắn nhủ của Duy Mạnh đến Quỳnh Anh, người hâm mộ động viên cặp đôi: "Với tình yêu và việc luôn đồng hành bên nhau thế này, chắc chắn khó khăn sẽ nhanh qua thôi". Mọi người cũng chúc chàng trai chóng khỏe lại.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-ngot-ngao-nhan-vo-khi-bi-chan-thuong-n-214243.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao