Duy Mạnh nhấc bổng Quỳnh Anh và con trai, gương mặt không quan tâm của bé Ú gây chú ý

Nhân 20/10, trung vệ Đỗ Duy Mạnh khoe "sức mạnh vô địch" khi bế bổng cả vợ lẫn con.

20/10 là ngày các đấng mày râu dành để tri ân những người phụ nữ mà họ yêu thương. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh luôn được biết đến là người đàn ông yêu chiều vợ từ khi mới hẹn hò đến khi đã cưới Quỳnh Anh. Vậy nên anh chàng cũng có cách đặc biệt để thể hiện tình cảm với bà xã nhân ngày của phái đẹp.

Trên Facebook cá nhân, Duy Mạnh vừa chia sẻ bức ảnh chụp cảnh anh chàng bế bổng Quỳnh Anh và con trai lên. Đôi vợ chồng trẻ cười tươi rói, hạnh phúc vô cùng.

Là một cầu thủ cao lớn, Mạnh "gắt" có thể nhấc bổng cả vợ và con trai lên một cách nhẹ nhàng thế này đây. Anh chàng còn gọi vợ là "hoa Quỳnh Anh", "bông hoa siêu hiếm" nghe có chút sến súa nhưng tình cảm thì đong đầy.

Duy Mạnh nhấc bổng Quỳnh Anh và con trai, gương mặt không quan tâm của bé Ú gây chú ý-1
Duy Mạnh nhấc bổng Quỳnh Anh và con trai lên (Ảnh: FBNV)

Khi Duy Mạnh và Quỳnh Anh vui vẻ khoe dáng vẻ hạnh phúc, bé Ú ở giữa lại chiếm trọn spotlight bằng cái ngước mắt lên trời như không hề liên quan đến vẻ tươi cười của bố mẹ. Duy Minh dù không mỉm cười vẫn khiến mọi người yêu mến bởi nét mặt ngơ cùng hai má bánh bao dễ thương vô cùng. 

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới vào ngày 8/2/2020. Con trai đầu lòng của cặp đôi hiện đã tròn 2 tháng tuổi. Bé Ú thừa hưởng vẻ đẹp của Duy Mạnh, hứa hẹn tương lai sẽ sở hữu nhan sắc thu hút không kém gì người bố là tuyển thủ Quốc gia.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duy-manh-nhac-bong-quynh-anh-va-con-trai-guong-mat-khong-quan-tam-cua-be-u-gay-chu-y-22020191022375253.htm

Đỗ Duy Mạnh Ngày phụ nữ Việt Nam

Tin tức mới nhất