Duy Mạnh tiết lộ lý do Văn Thanh có '8 múi'

Duy Mạnh đăng video mới nhất của Vũ Văn Thanh tập luyện trong phòng gym khiến fan trầm trồ.


Văn Thanh chăm chỉ rèn cơ bụng 8 múi

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vừa đăng tải lên mạng xã hội video ngắn quay cảnh Vũ Văn Thanh đang đu xà tập cơ bụng trong phòng tập thể hình của ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh tấm tắc khen cậu bạn cùng phòng chịu khó rèn luyện để có body đẹp mắt: "Bảo sao cơ bụng 8 múi. Chú ong chăm chỉ Văn Thanh".

Trong video, Văn Thanh hết sức tập trung cho bài tập. Hai tay anh bám chắc vào lấy thanh xà ngang, treo mình lên không trung rồi làm các động tác nâng/hạ hai chân, xoay bụng, nâng cao đầu gối, xoay chân,...

Bài tập ngoài việc nâng cao sức mạnh còn giúp Văn Thanh có cơ bụng 8 múi chuẩn chỉnh. Hậu vệ sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ có thể hình đẹp nhất ở đội tuyển Việt Nam nhờ chăm chỉ rèn luyện thế này.

Cùng với Văn Thanh, Duy Mạnh cũng đã tập gym ngoài thời gian tập cùng đội tuyển Việt Nam. Anh còn thường xuyên tự tập thêm hít đất sau các buổi tập.

Nếu khen Văn Thanh chăm chỉ thì Duy Mạnh chính là người bạn cùng phòng cực kì hợp nhau trong khoản chịu khó rèn luyện cơ thể.

Duy Mạnh tiết lộ lý do Văn Thanh có 8 múi-1
Văn Thanh có cơ bụng 8 múi là nhờ chăm chỉ tập luyện (Ảnh: FBV)

ĐT Việt Nam chiều nay đã có buổi tập lúc 17h. Đội có sự góp mặt của Trần Minh Vương ở 20 phút khởi động đầu giờ. Cầu thủ người Thái Bình đang có sự hồi phục rõ rệt sau chấn thương liên quan đến dây chằng chéo.

Ngày mai 4/11, đội sẽ có thêm sự bổ sung lực lượng gồm 8 cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Và có thể còn có thêm sự xuất hiện của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ về nước vào khoảng 20h tối mai 4/11. Ông sẽ trở lại chỉ đạo trực tiếp các buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tháng 11 gặp ĐT Nhật bản và ĐT Saudi Arabia.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duy-manh-tiet-lo-ly-do-van-thanh-co-8-mui-402021311202216282.htm

Đỗ Duy Mạnh Văn Thanh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất