Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Duy Nguyễn bênh bà Phương Hằng vụ Vy Oanh: 'Nhờ chị Hằng cô ta mới nổi'

"Cô này có name (tên) nhưng không nổi tiếng. Nhờ chị Hằng nhắc đến nên mới nổi thôi", Duy Nguyễn nhận định.

Drama của bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, trong livestream của mình, nữ đại gia vừa kết nạp thêm Vy Oanh vào tầm ngắm.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân khi thấy vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" đụng chạm đến những người hoạt động nghệ thuật. Cô không ngại mỉa mai việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1.000 tỷ đồng làm từ thiện.

Duy Nguyễn bênh bà Phương Hằng vụ Vy Oanh: Nhờ chị Hằng cô ta mới nổi-1

Cũng như đối với những nghệ sĩ trước đó, ngay lập tức bà Hằng livestream dằn mặt và dọa bóc phốt chuyện tình cảm và quá khứ "giật chồng người" của Vy Oanh. 

Không lâu sau đó, Facebook của Vy Oanh đã bị "bay màu". Và ngay khi lấy lại trang cá nhân, cô liền viết một tâm thư dài. Mở đầu bài viết, cô nhấn mạnh: "Bị biến mất nữa là bị hack á nha chứ em không có phép biến ạ" cùng với đó là nhiều lời nhắn nhủ đến vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Duy Nguyễn bênh bà Phương Hằng vụ Vy Oanh: Nhờ chị Hằng cô ta mới nổi-2

Nữ ca sĩ cho hay bản thân rất bận công việc làm ăn nên không có thời gian xem livestream và nghe bà Hằng "chửi" mình. Cô cũng khuyên bà Hằng nên quay trở về mục đích ban đầu là vạch trần cái ác (nếu cái ác đó là đúng sự thật), tránh lạc đề.

"Cô hãy dành năng lượng đó cho những việc tốt đẹp nếu cô thật sự vì dân, hay chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm công việc cuộc sống như fanpage trước đây của cô, cũng giúp tụi trẻ tụi con học hỏi được nhiều điều, lời hay ý đẹp kiểu như 'Shark Tank' á cô. Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!

Con tâm sự vài lời với cô vậy, còn lại nếu cô muốn làm gì, chửi gì cứ chửi, chừng nào mệt nhớ nghỉ ngơi lấy sức nha cô. Con chào cô ạ, con đi mần đi ăn đây", Vy Oanh nhắn bà Hằng.

Phản hồi của nữ ca sĩ trong ngày hôm qua đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người hóng chờ phản hồi tiếp theo từ phía bà Hằng.

Duy Nguyễn bênh bà Phương Hằng vụ Vy Oanh: Nhờ chị Hằng cô ta mới nổi-3

Tuy nhiên, khi người trong cuộc chưa có động thái gì thì mới đây Duy Nguyễn đã có những chia sẻ xung quanh sự việc. Theo đó, khi được một người thắc mắc nghĩ gì về chuyện Vy Oanh mỉa mai chuyện đấu giá đất trị giá 1.000 tỷ của bà Phương Hằng, nam gymer nói trên livestream: "Ai cũng có miệng nên có quyền nói, phụ nữ hay gato với nhau mà em ơi.

Hai người đàn ông sân si với nhau còn đỡ chứ hai người phụ nữ sân si với nhau mệt lắm. Phe nào yếu lùi lại, phe nào mạnh tấn công. Vy Oanh có name (ý nói tên tuổi ở làng giải trí) nhưng không nổi tiếng lắm. Nhờ chị Hằng nhắc tới nên cô ta mới nổi thôi.

Thời gian qua, cứ tên nào được chị Hằng điểm mặt trên livestream thì ngay ngày hôm sau sẽ cực hot trong cộng đồng mạng".

Duy Nguyễn bênh bà Phương Hằng vụ Vy Oanh: Nhờ chị Hằng cô ta mới nổi-4

Đặc biệt, khi có người nhận định Vy Oanh sở hữu nhiều biệt thự đắt nhất Việt Nam, nam gymer lại cho rằng: "Vậy thì biệt thự của chị Hằng bỏ túi à? Nhưng nói chung vụ biệt thự này tôi không bàn tới vì tôi chưa có biệt thự bao giờ".

Phần chia sẻ trong một livestream mới đây của Duy Nguyễn đang nhận về rất nhiều quan tâm. Các "thánh hóng" đang chờ phản ứng của Vy Oanh khi bị nam gymer réo tên. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-nguyen-da-xeo-vy-oanh-vu-khau-chien-ba-phuong-hang-n-262190.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng