Gymer 'vạ miệng' Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng 'Lò Vôi' điểm mặt?

Gymer từng vạ miệng khi nói về đám tang nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ khi vợ ông Dũng "Lò Vôi" bất ngờ lên tiếng bênh vực.

Lùm xùm liên quan đến việc bà Phương Hằng có màn "cà khịa" loạt tên tuổi lớn trong showbiz Việt chưa có dấu hiệu dừng lại. Một trong những nghệ sĩ được vợ ông Dũng "Lò Vôi" điểm mặt chỉ tên là Cát Phượng.

Cụ thể, trong livestream cách đây không lâu, bà đã đứng ra bênh vực gymer Duy Nguyễn - người từng bị vạ miệng khi nói về đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-1Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-2
Một số nghệ sĩ từng đến nơi làm việc của nam gymer khi anh này được cho là có phát ngôn không chuẩn mực về người đã khuất.

"Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói.

Tôi nghe kể có cô Cát Phượng nào đó kéo đến nhà anh Duy Nguyễn làm loạn lên. Ngày xưa tôi đi xem kịch cũng thích Cát Phượng lắm vì cũng có máu giang hồ giống tôi.

Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn", phản ứng của nữ đại gia khi nói đến chuyện các nghệ sĩ từng đến nơi làm việc của Duy Nguyễn.

Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-3

Bất ngờ được bà Phương Hằng bênh vực, mới đây Duy Nguyễn có chia sẻ xung quanh sự việc này. Anh cho hay cũng đang theo dõi việc bà Phương Hằng "đấu tố" các nghệ sĩ tên tuổi.

Khẳng định ban đầu bản thân không mấy quan tâm đến vụ việc nhưng khoảng thời gian gần đây, việc bà Phương Hằng liên tục lên sóng khiến Duy Nguyễn "bắt buộc" phải chú ý.

Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-4

Anh cho hay: "Tôi tôn trọng chị Hằng ở 3 điểm. Thứ nhất, chị là người phụ nữ rất hiện đại, thành công, là chủ một doanh nghiệp lớn.

Thứ hai, ở góc độ doanh nhân, chị kinh doanh giỏi, đóng góp nhiều cho nền kinh tế đất nước. Đặc biệt gần đây, chị còn tuyên bố đấu giá đất, lấy 600 tỷ để ủng hộ công tác phòng chống Covid-19. Đây là điểm đáng quý ở chị khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Thứ ba, ở góc độ công dân, chị Hằng là người yêu nước".

Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-5

Về chuyện vợ ông Dũng "Lò Vôi" liên tục livestream, dù việc vạch trần ông Võ Hoàng Yên đã có dấu hiệu tạm lắng, Duy Nguyễn cũng đưa ra quan điểm riêng. Anh cho hay bà Phương Hằng có thể tự do làm mọi thứ mình muốn, miễn không vi phạm pháp luật là được.

Gymer vạ miệng Duy Nguyễn nói gì khi vợ ông Dũng Lò Vôi điểm mặt?-6

"Ai muốn đánh giá thế nào cũng cần đặt mình vào vị trí của chị Hằng. Chị ấy đang bị nhiều người công kích, chẳng lẽ khi bị tấn công như vậy lại không có phản ứng gì. Bạn có quyền cà khịa, nhưng phải khiến tôi đau, chứ không có chuyện cà khịa cho đã rồi bắt tôi im.

Nếu chị ấy sai, phát ngôn không đúng chuẩn mực về bạn, bạn có thể kiện cơ mà.

Tôi là một người livestream nhiều nên rất hiểu chuyện bị bôi bẩn, bị nói xấu, bị công kích trên sóng trực tiếp. Tôi từng là nạn nhân nên tôi đồng cảm với chị Hằng", nam gymer nói thêm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-nguyen-phat-ngon-soc-khi-duoc-vo-ong-dung-lo-voi-benh-vuc-n-261463.html

dũng lò vôi gymer

Tin tức mới nhất