Duy Phương tiết lộ một bộ phận nghệ sĩ lập băng nhóm: 'Mọi thứ bị thâu tóm hết rồi'

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết lý do các nghệ sĩ lớn tuổi không có cơ hội lên gameshow truyền hình là vì mọi thứ đã bị thâu tóm hết.

Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương xuất hiện trong một clip trên Youtube, chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi gây tranh cãi với clip xin khán giả quyên góp tiền.

Trong cuộc nói chuyện, Duy Phương cho biết vì tiết lộ của Lê Giang trên chương trình Sau Ánh Hào Quang mà cuộc sống của ông khó khăn hơn. Dù được 400 triệu đồng bồi thường nhưng phải dùng để trả nợ hết. 

Sau vụ làm ăn thua lỗ, Duy Phương kinh doanh quán cơm tiếp tục thất bại nên hiện nay chuyển sang bán bánh bèo để kiếm sống.

Duy Phương tiết lộ một bộ phận nghệ sĩ lập băng nhóm: Mọi thứ bị thâu tóm hết rồi-1
Duy Phương chia sẻ về cuộc sống và chuyện không thể trở lại sân khấu (Nguồn: Saigon Daily)

Nói về lý do không thể trở lại làm nghệ thuật, Duy Phương cho biết mình không được các nhà đài mời lên sân khấu. Đồng thời các nghệ sĩ lớn tuổi cũng không có cơ hội lên truyền hình nhiều nữa bởi các nghệ sĩ lứa sau đã lập thành băng nhóm, thâu tóm hết mọi thứ.

Ông nói: "Tôi không trở lại sân khấu được vì người ta phải mời thì mới trở lại, không lẽ giờ tôi ra đài truyền hình xin cho vào diễn, ai cho? Tất cả đều có ekip, băng nhóm của người ta hết rồi, tôi không lọt vào được.

Không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi khác cũng không lọt vào được. Mọi người không tin thì cứ xem lại toàn bộ gameshow đi, có ai mời ông Bảo Chung, ông Hồng Tơ không?

Đơn giản vì mọi thứ bị thâu tóm hết rồi. Mọi người thấy đấy, có những chương trình hiện nay không bao giờ có nghệ sĩ cũ hết. Tầng lớp đó cấu tạo nên thành băng nhóm, khiến không ai lọt được vào hết".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-duy-phuong-tiet-lo-mot-bo-phan-nghe-si-thanh-lap-bang-nhom-moi-thu-bi-thau-tom-het-roi-162211606122437571.htm

Duy Phương

Tin tức mới nhất