Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành

Điển trai, nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Huỳnh Anh lại không thuận buồm xuôi gió trong nhiều năm qua.

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân, bạn gái Việt kiều Bỉ bất ngờ lên tiếng về tin đồn đường ai nấy đi với nam diễn viên Huỳnh Anh sau 2 năm hẹn hò.

Y Vân cho biết, cô và Huỳnh Anh đã chính thức chia tay. Cô gửi lời cảm ơn tới khán giả đã dành tình cảm cho mình cũng như tình cũ. Y Vân đồng thời hi vọng người hâm mộ vẫn yêu thương, ủng hộ dù cả hai không còn chung bước.

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-1
Huỳnh Anh - Y Vân chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Cụ thể, Y Vân viết: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Lời chia sẻ của tình cũ Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của Huỳnh Anh - Y Vân và mong cả hai sớm tìm được bến đỗ mới. 

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-2
Điển trai, nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh khá lận đận trong đường tình.

Trước khi khép lại cuộc tình với Y Vân, Huỳnh Anh từng sở hữu hồ sơ tình ái toàn mỹ nhân của showbiz Việt. Dù điển trai, nổi tiếng, nhưng có thể thấy đường tình duyên của nam diễn viên không mấy "thuận buồm xuôi gió". Anh từng hẹn hò Kỳ Hân và Hoàng Oanh, nhưng cả hai cuộc tình này đều để lại nhiều tiếc nuối. 

Huỳnh Anh - Kỳ Hân: 2 năm đậm sâu nhưng kết thúc đau khổ

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-3
Huỳnh Anh - Kỳ Hân yêu nhau khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz.

Huỳnh Anh - Kỳ Hân đến với nhau khi cả hai chân ướt chân ráo vào làng giải trí. Mối tình thời thanh xuân nồng nhiệt của cặp sao nhận được nhiều sự ủng hộ. 

Lúc bấy giờ, Huỳnh Anh và Kỳ Hân thường xuất hiện ở các sự kiện. Cả hai cũng khá thoải mái khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Chưa kể, khi Kỳ Hân bị dân mạng tấn công vì phẫu thuật thẩm mỹ, nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân luôn bên cạnh bảo vệ bạn gái trước "búa rìu" dư luận. 

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-4
Mối tình với Kỳ Hân chấm dứt khiến Huỳnh Anh buồn bã.

Những tưởng cuộc tình này sẽ có một cái kết hạnh phúc, nhưng sau 2 năm bên nhau, Huỳnh Anh và Kỳ Hân bất ngờ chia tay. Được biết chân dài là người chủ động chấm dứt. Việc chia tay mối tình sâu đậm khiến mỹ nam sinh năm 1992 rơi vào bế tắc. 

"Thời gian đó, tôi sống như bị trầm cảm, làm bạn với bia. Bạn bè thường thấy tôi đi uống bia. Tôi nhiều lần tìm cách gặp Hân, nhưng cô ấy đều né tránh", Huỳnh Anh từng tâm sự. 

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh: Yêu ngọt ngào nhưng lại chia ly

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-5
Mối tình "chị em" của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh.

Chấm dứt tình cảm với Kỳ Hân, Huỳnh Anh tiếp tục có mối tình với người đẹp hơn tuổi - Á hậu Hoàng Oanh. Dù chênh lệch 2 tuổi nhưng họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Ngoài việc tương xứng về ngoại hình, cuộc tình của cặp trai tài gái sắc được đánh giá là giản dị, không chiêu trò, không tung hô quá mức...

Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Từ đời thường, mạng xã hội cho tới sóng truyền hình, cặp sao luôn tay trong tay khiến người hâm mộ kỳ vọng vào một đám cưới không xa. Tuy nhiên sau 3 năm bên nhau, cặp đôi bất ngờ "tan đàn xẻ nghé".

Hậu chia tay, cả hai đều có hướng đi. Nếu như Hoàng Oanh đã tìm được bến đỗ cuộc đời và sắp chào đón thiên thần nhỏ, Huỳnh Anh lại đi về lẻ bóng sau khi chấm dứt tình cảm với Y Vân.

Duyên tình trắc trở của Huỳnh Anh: Yêu say đắm 3 mỹ nhân nhưng không mối nào thành-6
Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thuở mặn nồng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-va-nhung-cuoc-tinh-dang-do-voi-my-nhan-viet-n-214521.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Kỳ Hân

Tin tức mới nhất