Ế ẩm quá lâu, Ninh Dương Lan Ngọc công khai dụ dỗ trai trẻ đến ở cùng mình

"Nhà Ngọc còn dư một phòng, nếu bạn không ngại có thể đến ở cùng Ngọc'', Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng dụ dỗ trai đẹp của Quý ông đại chiến.

Tiếp tục cuộc tìm kiếm quý ông đích thực trong tập 11 Quý ông đại chiến là bộ tứ mỹ nhân: Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. 

Không chỉ giữ trọng trách cố vấn giúp các quý cô tìm đúng đối tượng mong muốn, việc tiếp xúc với các chàng trai trẻ trong chương trình cũng là cơ hội để các sao nữ Việt tìm người bạn tâm đầu ý hợp.

Ế ẩm quá lâu, Ninh Dương Lan Ngọc công khai dụ dỗ trai trẻ đến ở cùng mình-1
Dàn mỹ nhân Việt xuất hiện trong chương trình.

Ế ẩm quá lâu, Ninh Dương Lan Ngọc công khai dụ dỗ trai trẻ đến ở cùng mình-2
Dàn trai trẻ tham dự "Quý ông đại chiến".

Là quý cô xinh đẹp với bản tính "mê trai bất chấp", lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc công khai rủ rê trai đẹp về chung một nhà khiến Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ không khỏi ngạc nhiên.


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc công khai dụ dỗ trai đẹp.

Cụ thể, sau màn giới thiệu đầy ấn tượng của chàng trai đế từ Quảng Ninh - Vũ Thái Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc được trai trẻ tỏ tình. Đổ gục trước lời lẽ siêu lãng mạn từ phía chàng trai này, Lan Ngọc ngay lập đáp trả ngọt ngào khiến Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân khó chịu.

Chẳng cần giữ hình tượng "ngọc nữ", mỹ nhân họ Ninh mời gọi "Nhà Ngọc còn dư một phòng, nếu bạn không ngại có thể đến ở cùng Ngọc" khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về độ bạo dạn của cô. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao