Vừa thấy trai đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức khiến S.T tổn thương không tả xiết

Lan Ngọc thắc mắc: "Sao ở đây thiếu 1 bảng: Người yêu Lan Ngọc". Đáp lại, S.T Sơn Thạch khuyên nhủ: "Em có thể bớt đi được hay không?".

Sau sự xuất hiện của Mai Phương Thúy, trong tập 8 Người ấy là ai Trấn Thành được phen "khiếp vía" trước nữ khách mời mê trai bất chấp Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn cố vấn: S.T Sơn Thạch, Anh Thư và Hương Giang Idol. 

Ở tập này, chương trình tiếp tục chào đón nữ chính Minh Thúy - cô gái 24 tuổi từng có mối tình kéo dài hai năm. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc cho tới khi có sự xuất hiện của người thứ 3. Dù vậy, người cũ của Minh Thúy vẫn một mực phủ nhận.

Không những thế, trong khoảng thời gian chia tay người này vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, quan tâm tới cô như lúc còn mặn nồng.

Vừa thấy trai đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức khiến S.T tổn thương không tả xiết-1
Dàn cố vấn trong tập 8 Người ấy là ai. 

Vừa thấy trai đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức khiến S.T tổn thương không tả xiết-2
Nữ chính Minh Thúy.

Trước câu chuyện tình éo le của nữ chính, Lan Ngọc bức xúc: "Lúc đó em phản ứng sao? Em có nhắn tin chửi hay muốn gặp mặt đánh lộn không?". Đáp lại, Minh Thuý cho biết cô từng cho bạn trai cơ hội quay lại nhưng cuối cùng cả hai không thể đi tiếp.

Trong khi Trấn Thành cho rằng chàng trai đó xem Minh Thuý là phương án dự phòng, Hương Giang nhận định: "Đó là vì em đã biến mình thành một sự lựa chọn. Nếu phụ nữ dứt khoát thì đàn ông sẽ không có cơ hội làm điều đó". 

Là người có kinh nghiệm tình trường dày dặn, Anh Thư chia sẻ với cô gái trẻ: "Khi người trẻ tìm hiểu nhau không hợp thì họ ra đi thôi, chỉ là cách ra đi của bạn này nó không đẹp. Cho nên không có gì mà mất niềm tin vào đàn ông hết em nhé!".

Sau những lời chia sẻ đầy chân thành dành cho nữ chính, dàn cố vấn bắt đầu bước vào hành trình tìm nửa đích thực cho Minh Thúy. Tuy nhiên, khi 5 chàng trai vừa chào sân, Ninh Dương Lan Ngọc lại phấn khích hết cỡ và quên mất câu nói từng thổ lộ với S.T: "Không ai đẹp bằng anh đâu". 

Vừa thấy trai đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức khiến S.T tổn thương không tả xiết-3
Bỏ mặc S.T, Lan Ngọc tranh giành trai đẹp với Hương Giang.

Trong khi đồng nghiệp đang "điên đảo", Hương Giang tỏ ra hoài nghi với nam ứng viên: "Những chàng trai cười duyên dáng thế này có chút nguy hiểm, khả năng độc thân rất khó".

Trái ngược với đàn em, Anh Thư lên tiếng bênh vực anh chàng này bởi lý do cùng đến từ Hà Nội như nữ chính: "Ở gần tiện tìm hiểu, mình tới nhà xem có vợ chưa". Lập tức Hương Giang phản đối: "Không, em nó còn trẻ phải trải nghiệm".

Cuộc tranh cãi giữa Hương Giang và Anh Thư đang đến hồi gay cấn nhanh chóng hạ nhiệt khi Lan Ngọc tiếp lời: "Đúng rồi, bé còn nhỏ lắm, hay là để chị ngồi chỗ đó cho".


Clip Ninh Dương Lan Ngọc "làm loạn" Người ấy là ai vì sự mê trai bất chấp.

Chưa kể, trong lúc lựa chọn tấm bảng phù hợp cho chàng trai này, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể tiếp tục than thở: "Sao ở đây thiếu 1 bảng: Người yêu Lan Ngọc". Đến lúc này, S.T Sơn Thạch phản ứng: "Em có thể bớt đi được hay không"

Nhận thấy thời cơ dìm hàng đàn em, Trấn Thành lên tiếng an ủi S.T nhưng không ngờ bị Lan Ngọc chặn: "Nhiều lúc mình nhìn nhiều mình chán… Như em đóng phim chung với anh, em chán anh quá rồi". Trước lời tuyên bố của Lan Ngọc, A Xìn tức tối: "Giang, phim sau anh mời em!".

Đ. Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai S.T Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất