Trấn Thành - Đức Thịnh và lùm xùm phim Trạng Quỳnh - Cua lại vợ bầu

Ê kíp phim 'Trạng Quỳnh' đòi khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh phản đối: 'Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng'

Đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng thừa nhận, do mình nóng nảy mà phản ứng hơi quá với Trấn Thành.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một email được cho là biên bản cuộc họp của các cổ đông phim Trạng Quỳnh dịp đầu năm. Theo đó một thành viên đã đòi khởi kiện Trấn Thành vì bức xúc trước cách hành xử của nam diễn viên khi chia sẻ bài viết ám chỉ ê kíp phim Trạng Quỳnh dùng chiêu trò chơi xấu Cua Lại Vợ Bầu.

Lý do được các cổ đông đưa ra là Trấn Thành đã nhận cát xê rất cao đồng nghĩa với việc luôn phải hỗ trợ tối đa cho marketing và PR phim Trạng Quỳnh. Người này cũng không bằng lòng khi nam MC đình đám không lên tiếng bênh vực Trạng Quỳnh khi bộ phim bị "dìm hàng" bằng hàng trăm bình luận ảo, mà chỉ tập trung quảng bá cho Cua Lại Vợ Bầu.

Ê kíp phim Trạng Quỳnh đòi khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh phản đối: Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng-1

Ê kíp phim Trạng Quỳnh đòi khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh phản đối: Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng-2

"Tụi em không trách Trấn Thành PR cho phim kia nhưng khi Trấn Thành quay lưng bỏ mặc thì rất quá đáng, thậm chí còn tiếp tay để truyền thông chĩa mũi dùi vào phim Trạng Quỳnh. Khi có hai phim thì phải có ý thức tế nhị là làm sao để bảo vệ cả hai, chứ đâu phải lựa cách đâm sau lưng ekip Trạng Quỳnh như vậy”, trích trong biên bản họp cổ đông.

Đạo diễn Đức Thịnh đã gạt bỏ ý định này bởi anh cho rằng, Trấn Thành đã cộng tác tốt trong suốt quá trình quay phim và diễn xuất rất tốt cho vai Xẩm. Hơn nữa, Trạng Quỳnh không bị ảnh hưởng quá lớn từ vụ việc này khi vẫn đang đứng Top 2 doanh thu phòng vé.

Ê kíp phim Trạng Quỳnh đòi khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh phản đối: Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng-3

Tuy vậy cổ đông của phim Trạng Quỳnh vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm với lý do đạo diễn Đức Thịnh không phải cổ đông của dự án, mà là người phụ trách chuyên môn cho bộ phim. Ở đây không phải vấn đề chuyên môn hay cảm xúc cá nhân, mà là sự đòi hỏi cộng tác chuyên nghiệp. 

"Với tư cách cổ động, tụi em rất thất vọng trước cách hành xử vô lối tùy tiện của Trấn Thành. Anh ta phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với cả 2 phim vì anh ta lãnh lương cả 2 phim và cũng là cổ đông của phim Trạng Quỳnh", người này cho biết.

Trong một diễn biến mới nhất, đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận, anh và Trấn Thành chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh. Bây giờ, bình tâm nhìn lại, ông xã Thanh Thúy thấy mình nóng nảy, phản ứng hơi quá với đồng nghiệp.

"Tôi nóng nảy cũng vì quá cưng đứa con tinh thần của mình, làm phim cực khổ. Thật lòng, bây giờ tôi không trách Trấn Thành bất cứ điều gì", Đức Thịnh chia sẻ.

Anh cũng nhận định, việc Trấn Thành ưu ái Cua Lại Vợ Bầu là đúng vì nam diễn viên vừa đóng chính lại vừa ràng buộc vào các điều khoản trong hợp đồng với nhà sản xuất phim. Trong khi đó, ê kíp phim Trạng Quỳnh cũng trả tiền nên họ cũng có quyền đòi hỏi diễn viên.

Về việc các cổ đông Trạng Quỳnh định kiện Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: "Tôi không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng. Tôi là nghệ sĩ nên tôi hiểu Trấn Thành".

Ê kíp phim Trạng Quỳnh đòi khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh phản đối: Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng-4
Mối quan hệ của Trấn Thành và Đức Thịnh có lẽ sẽ không còn tốt đẹp như trước sau vụ lùm xùm này.

Trước đó, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Trấn Thành đăng đàn tố cáo một "thế lực ngầm" đã dùng chiêu trò "dìm hàng" Cua Lại Vợ Bầu bằng cách thuê người đánh giá phim 1 điểm. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng hành động của nam diễn viên khiến dư luận chĩa mũi dùi vào ê kíp sản xuất phim Trạng Quỳnh.

Là đạo diễn của Trạng Quỳnh, Đức Thịnh đã lên tiếng bảo vệ bộ phim. Anh còn cho biết, Trấn Thành đã sai với ê kíp phim Trạng Quỳnh và bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của người đồng nghiệp mà mình quý mến.

"Trấn Thành có hai phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác. Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng", Đức Thịnh bày tỏ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-thinh-phan-doi-e-kip-trang-quynh-khoi-kien-tran-thanh-n-175977.html

trạng quỳnh Đức Thịnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao