Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam

Câu chuyện cô gái giả trai sống trong ký túc nam gây xôn xao mạng xã hội.

Thông thường, để đảm bảo an toàn cũng như tiện lợi, ký túc xá trong các trường học hay doanh nghiệp đều sẽ chia thành 2 bên nam nữ riêng biệt.

Thế nhưng mới đây tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc một cô gái giả làm con trai rồi trà trộn vào ở trong ký túc xá nam gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trang Sohu đưa tin, để qua được cổng quản lý, cô gái này đã cắt tóc thật ngắn và mặc quần áo rộng thùng thình không khác nào một chàng trai thực thụ.

Tuy nhiên việc ở cùng, sinh hoạt chung với 2 người con trai khiến kế hoạch này của cô gái nhanh chóng bại lộ.

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-1
Ký túc xá thường chia nam nữ riêng biệt để thuận tiện trong sinh hoạt. (Ảnh minh họa: Sina)

Sự việc nhanh chóng được báo cáo lại với quản lý của ký túc xá để giải quyết. Các chàng trai cảm thấy rất bức xúc vì cho rằng cuộc sống riêng tư đã bị ảnh hưởng đồng thời yêu cầu cô gái lập tức phải rời đi.

Quản lý ký túc sau khi gặp mặt đã chất vấn cô gái này là nam hay nữ. Biết không thể tiếp tục giấu giếm được nữa, cô gái cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân là nữ.

Đồng thời cô còn chẳng ngại ngần khẳng định lý do đến ký túc nam sống là vì muốn tìm người yêu.

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-2
Cô gái cắt tóc ngắn và mặc đồ không khác gì con trai. (Ảnh: Sohu)

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-3
Sau khi ở cùng một thời gian, 2 chàng trai mới phát hiện ra sự thật về bạn cùng phòng. (Ảnh: Sohu) 

Lý do tưởng chừng vô lý nhưng lại khá thuyết phục này khiến những người chứng kiến “dở khóc dở cười”. Người quản lý nhận định vẻ ngoài khá nam tính cộng thêm mái tóc ngắn đã khiến cô hiểu lầm cô gái này là con trai mà cho qua cổng ký túc.

Nói thêm về lý do cải trang thành con trai, cô gái này cho biết, tự nhận thấy ngoại hình bản thân kém thu hút nên nếu ở ký túc xá nữ thì cơ hội tiếp xúc với con trai sẽ không nhiều.

Hơn nữa những chàng trai sống trong ký túc lại là mẫu người lý tưởng nên cô mới đưa ra quyết định táo bạo này.

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-4
Cô gái vì muốn có thêm cơ hội gặp gỡ con trai nên mới có hành động này. (Ảnh: Sohu)

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-5
Dù đã bị phát hiện nhưng cô gái vẫn không có ý định rời đi. (Ảnh: Sohu)

Việc thuyết phục cô gái này quay lại ký túc xá nữ cũng gặp không ít khó khăn vì căn bản cô không muốn mất đi cơ hội gặp gỡ nam giới này.

Chỉ đến khi quản lý ký túc hứa sẽ làm trung gian mai mối cho cô gái với người mình thích thì mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.

Về phần hai chàng trai cùng phòng, họ khẳng định sau khi biết đối phương là con gái, cả hai đã mất ngủ suốt đêm. Lúc biết tin cô gái đồng ý rời đi thì họ mới thở phào nhẹ nhõm.

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình. Hầu hết đều khá bất ngờ bởi những tình tiết tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các bộ phim ngôn tình vậy mà lại xảy ra ngay tại đời thực.

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-6
Những chàng trai cảm thấy bất an sau khi phát hiện ra sự thật. (Ảnh: Sohu)

Ế quá lâu, cô gái đánh liều giả trai lẻn vào sống ở ký túc nam-7
Việc có con gái sống trong ký túc xá nam là điều không được phép ở nhiều nơi. (Ảnh minh họa: 163)

- Nghe chuyện thì đúng là kì thật. Nhưng cũng phải khâm phục dũng khí “cọc đi tìm trâu” của cô gái này ghê.

- Nếu đứng trên phương diện của mấy anh chàng cùng phòng kia thì việc này có hơi đáng sợ. Ai mà biết được nếu việc ở chung kéo dài hơn thì sẽ có chuyện gì xảy ra.

- Nói thẳng ra thì không phải ai cũng dám nghĩ dám làm giống cô gái này. Nhưng chung quy lại thì không ủng hộ cách làm này cho lắm vì sẽ ảnh hưởng đến người khác.

- Cô gái này có phải đã xem phim ngôn tình quá 180 phút không. Nhìn cô ấy có vẻ cũng chẳng ngại ngùng gì với việc mình làm nhỉ.

Câu chuyện hi hữu này hiện đang nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bạn nghĩ sao về hành động này của cô gái, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-315708.html

ký túc xá gái ế

Tin tức mới nhất