Ế suốt 10 năm vì trót xăm bàn chân chó cưng lên ngực

Adele Smith rất hối hận khi không một người đàn ông nào chấp nhận hẹn hò với cô chỉ vì hình xăm quá đặc biệt.

Theo Mirror, Adele Smith (28 tuổi, đến từ Leicester, Anh) từng sở hữu một chú chó đen giống Newfoundland tên Max. Khi người bạn trung thành này qua đời vào năm Adele 18 tuổi, cô quyết định in dấu bàn chân của Max thành hình xăm để làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cô đã táo bạo chọn ngay vòng một làm nơi ghi dấu.

Max vốn thuộc giống chó to nên 2 hình xăm bàn chân trên ngực Adele không thể rõ ràng hơn. Mỗi bên dấu chân rộng hơn 20 cm, cao hơn 8 cm và gần như chiếm trọn tầm nhìn người đối diện nếu Adele mặc áo cổ rộng.

Ế suốt 10 năm vì trót xăm bàn chân chó cưng lên ngực-1
Adele  thực hiện xăm dấu chân chó cưng lên ngực vào năm 18 tuổi.

 
8X đã phải tiêu tốn 200 bảng Anh (tương đương gần 6 triệu đồng) cho 2 dấu chân này. Nhưng hiện tại, Adele buộc phải thừa nhận nghệ thuật ở tuổi trẻ đã biến thành sai lầm khi trưởng thành.

"Tôi không có thêm mối tình nào từ khi hoàn thành hình xăm này cách đây 10 năm. Mọi người không muốn nhìn hoặc nói chuyện với tôi chỉ vì bộ ngực. Hình xăm này để tưởng nhớ Max nhưng khi nhìn vào nó tôi chỉ thấy sai lầm", Adele kể.

Từng rất yêu thích xăm hình và cũng sở hữu một vài hoạ tiết nho nhỏ, Adele bắt đầu thấy mọi thứ "sai sai" khi cuộc sống chỉ xoay quanh những lời bàn tán về hình xăm bàn chân chó.

"Những lời nói tiêu cực ập tới và tôi bị gọi bằng nhiều cái tên khiếm nhã. Hình xăm là điều đầu tiên mọi người chú ý. Tất cả đều xoay quanh bộ ngực và hình xăm, chứ không phải về tôi", 8X bày tỏ.

Ế suốt 10 năm vì trót xăm bàn chân chó cưng lên ngực-2
Adele bên cạnh chú chó cưng tên Max.


Nói về lý do chọn vòng một để xăm hình, Adele cho biết đó là nơi duy nhất đủ lớn và phù hợp. Lúc đó, cô mới 18 tuổi và những điều táo bạo đều trở nên tươi đẹp.

Thế nhưng chỉ một năm sau, 8X bắt đầu thấy không thoải mái với hoạ tiết này. Đến giờ cũng 10 năm, Adele năm 28 tuổi có thể khẳng định chắc chắn rằng cô không thực sự yêu thích dấu chân này như ban đầu.

8X cảm thấy ghét bộ ngực của chính mình và phải thường xuyên mặc áo cao cổ trong mùa hè để có thể che hình xăm, dù không hề thoải mái. Bạn trai dường như cũng trở thành khái niệm xa vời khi đã 10 năm trôi qua mà không ai chấp nhận nổi sai lầm này của cô gái 28 tuổi.

"Sự tự tin của tôi đã bị hình xăm này phá vỡ. Tôi dám chắc đây là lý do khiến tôi không có mối quan hệ nghiêm túc nào trong 10 năm qua", Adele khẳng định.

Hiện Adele bắt đầu thực hiện xóa xăm bằng laser. Chi phí dự kiến cho việc sửa chữa sai lầm này lên tới 1.000 bảng và sẽ phải mất khoảng 18 tháng mới hoàn thành.
 


Theo Zing


xăm hình Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất