Ed Sheeran đã ở đâu khi được xướng tên tại Grammy?

Khi được xướng tên tại Grammy 2018, Ed Sheeran lại... đang ngủ.

Vừa qua, lễ trao giải Grammy lần thứ 60 đã diễn ra tại New York. Ed Sheeran được xướng tên là nghệ sĩ chiến thắng ở hai hạng mục là Album nhạc Pop xuất sắc nhất (album Divide) và Trình diễn solo nhạc pop xuất sắc nhất ( ca khúc Shape Of You).

Tuy nhiên, Ed Sheeran không xuất hiện trên sân khấu để nhận 2 kèn vàng danh giá, mà lại… ngủ suốt thời gian Grammy diễn ra. Anh chàng chỉ biết được mình đã thắng hai giải khi ngủ dậy.
Ngày hôm qua, Ed Sheeran đã đăng lên Instagram bức ảnh chú mèo cưng đang nhảy múa để cảm ơn mọi người.

Ed Sheeran đã ở đâu khi được xướng tên tại Grammy?-1

Ed Sheeran viết: 'Thức dậy mới biết tôi đã nhận được đến 2 giải Grammy vào tối qua. Cảm ơn mọi người! Con mèo ú này đang nhảy điệu nhảy ăn mừng đó. Yêu mọi người!'

Theo nhiều người, chàng ca sĩ người Anh không có mặt tại lễ trao giải Grammy 2018 bởi album Divide và bản hit Shape of You đã không chiến thắng ở 3 hạng mục quan trọng nhất.

Trước đó, tại lễ trao giải, Justin Bieber cũng gây chú ý khi anh chàng vắng mặt trong tiết mục Despacito được rình diễn trên sân khấu. Theo chủ nhân bài hát, Luis Fonsi thì Justin Bieber đang bận thu âm album mới. Tuy nhiên, thời điểm đó, cánh săn ảnh đã bắt gặp anh chàng tiệc tùng ở Los Angeles.

Theo Đất Việt


Grammy 2018 Grammy Ed Sheeran

Tin tức mới nhất