Hóa ra 'I Don't Care' chỉ là MV thả thính, ca khúc sắp tới của Ed Sheeran với Taylor Swift mới đích thực là 'bom tấn' 2019?

Tin đồn được dấy lên gần đây khi Ed Sheeran có những động thái "đáng ngờ" trên mạng xã hội.

Mới đây, Ed Sheeran vừa khiến các fan đứng ngồi không yên khi tung quả thính cực lớn về một siêu phẩm sắp ra mắt. Cụ thể, anh đăng trên Instagram cá nhân bức ảnh "Cross Me" với dòng chú thích: "Các bạn đoán xem ai sẽ là người hợp tác tiếp theo nào"?.

Hóa ra I Dont Care chỉ là MV thả thính, ca khúc sắp tới của Ed Sheeran với Taylor Swift mới đích thực là bom tấn 2019?-1

Bức ảnh càng khiến các fan tò mò hơn khi ở phần "hợp tác", Ed Sheeran đã che đi nhân vật mà anh muốn nhắc tới. Tuy nhiên, nam ca sĩ người Anh cũng rất tinh ý khi ngầm hé lộ nhân vật đó với các fan của mình.

Chẳng hạn, như ở dòng chữ "Cross Me", anh gạch bỏ chữ "Cross" và chỉ chừa lại chữ "Me". Điều này làm cho các fan nghi ngờ nhân vật mà Ed đang nhắm tới là Taylor Swift bởi cô nàng vừa ra mắt single mới Me! cách đây không lâu.

Hóa ra I Dont Care chỉ là MV thả thính, ca khúc sắp tới của Ed Sheeran với Taylor Swift mới đích thực là bom tấn 2019?-2

Đây không phải là lần đầu tiên "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift hát cùng với Ed Sheeran. Trước đây, hai người từng có một bản tình ca hát chung với nhau có tên là Everything Has Changed. Năm ngoái, cả hai còn kết hợp trong Mv End Game vô cùng thành công. 

Nếu như quả thật nhân vật bí hiểm chính là Taylor Swift thì với danh tiếng của hai ngôi sao âm nhạc lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Cross Me chính là bom tấn âm nhạc của năm 2019.

Theo Tinnhac


Ed Sheeran Taylor Swift

Tin tức mới nhất