Ekip Amee bức xúc trước ồn ào nhận định top trending: ‘Câu chữ đã bị cắt ghép để giật tít’

Đại diện Amee chính thức đưa ra phản hồi về phát ngôn tranh cãi trước đó của nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ Amee đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng sau khi một bài viết liên quan đến phát ngôn của cô được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, trong bài viết này đề cập đến một đoạn trả lời phỏng vấn của Amee liên quan đến vấn đề các sản phẩm âm nhạc và top trending Youtube.

Ekip Amee bức xúc trước ồn ào nhận định top trending: ‘Câu chữ đã bị cắt ghép để giật tít’-1
Amee mới đây đã trở thành tâm điểm tranh cãi vì một bài chia sẻ liên quan đến phát ngôn của cô.

Theo đó, trong nội dung bài viết được chia sẻ, Amee đã nhận định về giá trị một sản phẩm âm nhạc khi ra mắt được xuất hiện trong top trending. Cụ thể, Amee đã khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng khi phát ngôn: “Nếu như sản phẩm ra mắt mà không lọt top trending thật đáng thất vọng”.

Ngay sau đó, hàng loạt bài chia sẻ, bình luận lên tiếng chỉ trích Amee vì phát ngôn này. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca đang quá tự cao về bản thân mặc dù hoạt động chưa được bao lâu và thiếu suy nghĩ trong lời nói.

Ekip Amee bức xúc trước ồn ào nhận định top trending: ‘Câu chữ đã bị cắt ghép để giật tít’-2
Theo đó, trong bài viết được chia sẻ có nhắc đến phát ngôn của Amee rằng: “Nếu sản phẩm ra mắt không lọt top trending thì đáng thất vọng”.

Trước những phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, phía Amee mới đây đã chính thức đưa ra phản hồi đầu tiên. Theo đó, người được cho là đại diện truyền thông của Amee đã có những chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung phủ nhận về phát ngôn đang gây tranh cãi.

“Nói một câu đầy đủ cảm nghĩ về sản phẩm của bản thân xong bị cắt ghép câu chữ để giật tít lại thành như đá đểu cả thế giới vậy. Lần trước Trần Huyền My cũng bị một lần y hệt… bó tay. Mọi người hãy đọc và xem clip đầy đủ để hiểu rõ vấn đề nhé ạ”.

Ekip Amee bức xúc trước ồn ào nhận định top trending: ‘Câu chữ đã bị cắt ghép để giật tít’-3
Đại diện Amee chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi trước đó từ nữ ca sĩ.

Có thể thấy, đại diện truyền thông của Amee rất bức xúc và khẳng định rằng phát ngôn gây tranh cãi trước đó từ giọng ca Anh nhà ở đâu thế hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Người này cũng khẳng định trước đây Amee từng rơi vào trường hợp tương tự và mong khán giả hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra những lời nhận xét về câu chuyện.

Ekip Amee bức xúc trước ồn ào nhận định top trending: ‘Câu chữ đã bị cắt ghép để giật tít’-4
Đại diện của Amee khẳng định tất cả những tranh cãi trên chỉ là hiểu lầm.
 


Theo Saostar


Amee

Tin tức mới nhất