Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?

Các nhà sản xuất phim đang bất mãn với tình trạng ghi hình nhiều nơi nhiều chỗ của Vương Nhất Bác.

Vừa qua, cư dân mạng tiết lộ ba nhà sản xuất phim hiện đang rất bất mãn về Vương Nhất Bác vì anh nhận một lúc cả ba tác phẩm.

Lịch trình dày đặc của nam minh tinh khiến các nhà sản xuất quay cuồng khi phải sắp xếp thời gian quay cho phù hợp. Trong đó, một bộ phim cổ trang đã cắt đi rất nhiều đất diễn của nam nghệ sĩ 9X, biến anh từ vai nam chính xuống thành nam thứ.

Ngoài cùng lúc quay ba bộ phim, Vương Nhất Bác còn tham gia quá nhiều chương trình giải trí.

Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-1Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-2

Diễn viên cùng lúc đóng hai bộ phim là chuyện không lạ, nhưng họ thường thực hiện theo hình thức một bộ phim đóng máy, hoàn thành việc ghi hình phim cũ mới bắt đầu quay phim mới. Về phần Vương Nhất Bác, một người đóng ba bộ phim cùng lúc là chuyện hiếm.

Nhiều ý kiến cho rằng nhìn bề nổi, nam nghệ sĩ 9X rất thành công khi có trong tay rất nhiều dự án. Nhưng xét thực tế, êkip của Vương Nhất Bác đang vắt kiệt tinh thần, kiếm tiền một cách không suy nghĩ gì đến sức khỏe của nghệ sĩ.

Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-3

Nhiều cư dân mạng cho rằng làng phim ảnh Hoa ngữ hiện là "đế chế" của nghệ sĩ thần tượng vì chỉ cần sở hữu độ nổi tiếng, dù diễn xuất không ổn, họ vẫn nhận rất nhiều dự án phim ảnh.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng nghệ sĩ muốn tỏa sáng cần phải có năng lực, dù đóng nhiều phim nhưng không hay, khán giả sẽ nhanh chóng quên đi sự xuất hiện của họ.

Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-4Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-5Ekip bị chỉ trích vì Vương Nhất Bác đóng quá nhiều phim?-6

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/e-kip-bi-chi-trich-vi-vuong-nhat-bac-dong-qua-nhieu-phim-202103081010435645.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao