NSND Hoàng Dũng qua đời

Ekip phim 'Gái Già Lắm Chiêu V' làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng

Sự ra đi của NSND Hoàng Dũng khi phim còn chưa chiếu khiến ekip quyết định thực hiện clip chia sẻ những phút giây hậu trường cuối cùng của ông.

NSND Hoàng Dũng đã qua đời vào lúc 14h15 phút ngày 14/2 tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương. Diễn viên gạo cội ra đi sau thời gian chiến đấu với trọng bệnh. Thông tin này khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng thương tiếc.

Ekip phim Gái Già Lắm Chiêu V làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng-1

Vai diễn cuối cùng trên màn ảnh của NSND Hoàng Dũng là trong phim Gái già lắm chiêu V, đáng lẽ phim ra rạp trong dịp Tết Tân Sửu nhưng vì tình hình Covid-19 nên phải hoãn chiếu. Điều này càng làm cho người hâm mộ xót hơn khi phim còn chưa chiếu mà người đã ra đi.

Mới đây phía ekip Gái già lắm chiêu V đã đăng tải một đoạn clip tri ân đến cố NSND Hoàng Dũng.

Clip là những cảnh hậu trường trong quá trình quay phim của cố nghệ sĩ. Có thể thấy NSND Hoàng Dũng gần gũi đến mức dễ thương. Ông hay trêu đùa mọi người để tạo không khí vui vẻ ở đoàn phim. 

Ekip phim Gái Già Lắm Chiêu V làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng-2

Bên cạnh đó ông còn tận tình chỉ dạy Khương Lê bằng cách chỉ phân tích hoàn cảnh của nhân vật để nam diễn viên có thể tự chọn cách diễn phù hợp. Cố NSND Hoàng Dũng còn rất thân thiết bên cạnh NSND Lê Khanh vì vốn dĩ cả hai quen biết đã lâu nhưng đây là lần đầu hợp tác chung.

Ekip phim Gái Già Lắm Chiêu V làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng-3Ekip phim Gái Già Lắm Chiêu V làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng-4

Khán giả cũng sẽ xót xa trước cảnh ông tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi lúc 3h sáng. Chính đạo diễn Bảo Nhân đã chia sẻ về cảnh quay này như sau:

"Hơn 3g sáng rồi anh em mình vẫn miệt mài quay anh nhỉ? Quay đến mụ mị đầu óc. Đến nỗi câu thoại: Suốt 20 năm trời ròng rã đạp xe đến Bạch Trà Viên thì anh thoại luôn thành ...đạp xe đến Thảo Cầm Viên. Nói xong chị Lê Khanh đang đứng rũ rượi diễn đoạn khóc cũng phải bật cười. Xong anh không nhịn được anh cũng bật cười rồi rối rít xin lỗi".

Ekip phim Gái Già Lắm Chiêu V làm clip tri ân cố NSND Hoàng Dũng-5

Có thể thấy biết bao tâm huyết của cố nghệ sĩ khi tham gia phim nhưng giờ đây chính ông lại không thể xem được trọn vẹn tác phẩm của mình. 

"Anh ra đi nhé, chúng em mãi nhớ về anh!" - lời của ekip phim cũng là tiếng lòng của khán giả. Xin tiễn biệt cố NSND Hoàng Dũng!

Nhân Từ
Theo VietNamNet


gái già lắm chiêu 5 NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: NSND Hoàng Dũng qua đời