Êkip tiết lộ: Hương Tràm thường ngồi trong góc tối mân mê bàn tay tới mức máu chảy qua các kẽ tay

"Mỗi lần cô ấy xuất hiện, những ngón tay thường dán urgo. Thi thoảng không dán, tôi lại thấy đầu ngón tay bong tróc, máu rỉ xuống theo kẽ tay" là lời chia sẻ của êkip thực hiện MV cho Hương Tràm.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng bàng hoàng trước hình ảnh đôi bàn tay trầy xước, da bong tróc của Hương Tràm. Đính kèm đó là dòng trạng thái đầy tuyệt vọng: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm?".

Êkip tiết lộ: Hương Tràm thường ngồi trong góc tối mân mê bàn tay tới mức máu chảy qua các kẽ tay-1

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh và lời cầu cứu của Hương Tràm nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người không khỏi xót xa cho đôi bàn tay của Hương Tràm cũng như tình trạng mà cô đang gặp phải.

Trước dòng nhắn nhủ của nữ ca sĩ Duyên mình lỡ, khán giả không khỏi hoang mang. Đại diện của Hương Tràm cho biết trong thời gian qua nữ ca sĩ liên tục gặp phải stress, căng thẳng tới mức mất ngủ.

Vị đại diện này cho biết, mỗi lần stress Hương Tràm đều tự bóc tay mình đến trầy da thịt và tứa máu. Mặc dù đã được ekip và đồng nghiệp cảnh báo nhưng tình trạng này vẫn lặp đi lặp lại và không được trị dứt điểm. Đây cũng là lý do tại sao trong các sự kiện góp mặt gần đây, Hương Tràm luôn tìm mọi cách che đi đôi bàn tay của mình trước ống kính.

Êkip tiết lộ: Hương Tràm thường ngồi trong góc tối mân mê bàn tay tới mức máu chảy qua các kẽ tay-2
Bạn của Hương Tràm chia sẻ về tình trạng stress đến mức tự ngược của nữ ca sĩ

Không chỉ bận rộn với lịch diễn dày đặc, Hương Tràm còn mới vừa ra mắt MV thuộc thể loại EDM là sáng tác của Dương Khắc Linh.

Một người trong êkip thực hiện MV này chia sẻ: “Có một cô gái thường ngồi một mình trong góc tối, mân mê đôi bàn tay. Mỗi lần cô ấy xuất hiện,để ý những ngón tay thường dán urgo, nhưng thi thoảng không dán, tôi lại thấy đầu ngón tay bong tróc, máu rỉ xuống theo kẽ tay, đó là Hương Tràm.

Lúc Tràm giao dự án này cho tôi, hình như cô ấy đang gặp phải áp lực gì đó rất lớn, dù không nói ra nhưng tôi hiểu, Tràm mệt mỏi. Tôi cũng khuyên Tràm nên nghỉ ngơi một thời gian, lịch trình công việc trong một ngày là quá tải với cô gái nhỏ sinh năm 95, nhưng Tràm chỉ cười rồi tiếp tục công việc.

Hôm đó tập nhảy từ sáng tới tối, không hiểu sức khoẻ ở đâu ra, phục dễ sợ! Có quá nhiều thứ để miêu tả nên cuộc sống của một người, với người nghệ sĩ thì vô hạn".

Êkip tiết lộ: Hương Tràm thường ngồi trong góc tối mân mê bàn tay tới mức máu chảy qua các kẽ tay-3

Dù đang vướng phải tình trạng sức khỏe và tâm lý nhưng Hương Tràm vẫn đang tiếp tục chạy show cũng như ấp ủ cho mình những dự án đến cuối năm, đặc biệt là liveshow riêng như lời hẹn mà cô đã hé lộ cùng khán giả.

Ca khúc mới Live for this moment với những thông điệp mang tính mạnh mẽ đã được Hương Tràm trình diễn trước đó trong chung kết The Debut.

Giai điệu bắt tai, hình ảnh được dàn dựng cắt ghép từ những show diễn của Hương Tràm trên thực tế cho thấy những áp lực của cô phải đối diện trong cuộc sống thực tại.


MV "Live for this moment" như một cuốn phim tài liệu về cuộc sống của Hương Tràm

MV như một cuốn phim tư liệu ngắn mô tả về cuộc sống của Hương Tràm từ hào quang sáng chói khi đứng trên sân khấu đến những khoảnh khắc cô độc trong cuộc sống. Những scandal ngoài đời thực của Hương Tràm cũng được đưa vào sản phẩm này: buông bỏ tình yêu năm 17 tuổi, chuẩn bị lấy chồng hay tặng nhẫn tiền tỷ...

Êkip tiết lộ: Hương Tràm thường ngồi trong góc tối mân mê bàn tay tới mức máu chảy qua các kẽ tay-4
Người tình tin đồn của Hương Tràm

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-tu-nguoc-khien-mau-chay-qua-ke-tay-n-168860.html

Vpop Hương Tràm music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao