Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả 'haha'

Câu chuyện con cái của Elly Trần thu về lượng "haha" áp đảo, cùng vô số bình luận bông đùa.

Mới đây, Elly Trần kể câu chuyện "cười ra nước mắt" ở đời thường. Theo lời nữ diễn viên, tuần này cô có lịch được mời lên trường học của con.

Lý do là vì con trai Elly Trần phản kháng, đánh lại khi bị bạn đánh. Câu chuyện càng bi hài khi bà mẹ 2 con tiết lộ quý tử đã khai tên... mẹ trong lúc bị cô giáo hỏi lý do đánh trả lại bạn.

Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-1
Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-2Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-3
Chia sẻ của Elly Trần.

"Em có cảm giác bị phản bội các bác à. Chuyện là em có nói với thằng đệ nhà em, là nếu vô cớ bị bạn phát thì hãy nhanh tay phát lại một phát trước khi cô giáo đến giải quyết. Thằng bé nó thông minh nghe một hiểu mười, chỉ có điều khi cô giáo hỏi lại nó tại sao lại phát trả, nó lại khai tên em ra", Elly Trần kể chuyện, đính kèm icon "cười ra nước mắt".

Chia sẻ của Elly Trần đã thu về lượng icon "haha" áp đảo. Ai cũng bật cười thích thú, để lại bình luận bông đùa về câu chuyện của mẹ con nữ diễn viên. 

"Ủa mọi người ơi, thí dụ vô khúc mà tâm sự, chia sẻ, trải lòng này kia thì mình thả cái 'huhu' thay vì 'haha' có được không ạ?", Elly Trần phản hồi.

Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-4Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-5
Elly Trần bên các con.

Alfie Túc Mạch - con trai Elly Trần - chào đời vào cuối năm 2015. Cho tới đầu năm 2016, người đẹp 8X công khai dung mạo quý tử. Từ nhỏ, cậu bé và chị gái Cadie Mộc Trà đã tạo thành bộ đôi gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp lai.

Mới 7 tuổi nhưng Alfie ra dáng "soái ca nhí" với mái tóc bồng bềnh, nước da trắng. Gương mặt đáng yêu cùng biểu cảm tự nhiên của cậu nhóc chiếm nhiều cảm tình từ khán giả. 

Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-6Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-7Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-8Elly Trần kể chuyện buồn mà dân mạng thay nhau thả haha-9
Vẻ đẹp lai đáng yêu của 2 con Elly Trần.

Theo Elly Trần tiết lộ, con trai hiếu động, nghịch ngợm nên cô khá vất vả. Tuy nhiên, nữ diễn viên dạy con khoa học, nói không với đòn roi. Lúc rảnh rỗi, Elly Trần thường đưa Túc Mạch cùng Mộc Trà tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời. 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường bên các con. Cởi mở chia sẻ hình ảnh con nhỏ, song Elly Trần không công khai hình ảnh hay đề cập tới bố đẻ các nhóc tỳ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-bi-goi-len-truong-vi-chuyen-con-cai-n-321155.html

Cadie Mộc Trà Elly Trần

Tin tức mới nhất