Em chồng chửa ngoài dạ con, chị dâu gửi 3 triệu còn bị trù ẻo

Cô em chồng có vẻ hậm hực với số tiền đó lắm nên nói luôn: "Sau này đến lượt bác bị như thế em thăm gấp 3 từng này".

Tôi chưa từng gặp ai vừa tham vừa láo như em chồng mình. Nếu không vì nó bị chửa ngoài dạ con thì tôi cho 1 cái tát rồi. Với lại lúc đó cũng nể mẹ chồng với mọi người nên tôi cố gắng kiềm chế hết sức.

Lúc tôi về làm dâu thì em chồng chưa cưới, vẫn đang yêu đương linh tinh khắp nơi. Suốt mấy năm không biết nàng ta thay bạn trai bao nhiêu lần, cứ thỉnh thoảng lại thấy một người khác đến đón đi chơi.

Mà cô ấy sống buông thả kinh khủng, từ lúc sinh viên đã toàn đàn đúm, ăn chơi, có hôm đi bar thâu đêm hôm sau mới về.

Em chồng chửa ngoài dạ con, chị dâu gửi 3 triệu còn bị trù ẻo-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Bố mẹ chồng tôi thì chiều cô ấy lắm, ở nhà chẳng làm việc gì hết, chỉ ăn với ngủ thôi. Cũng may là tôi ở chung được 2 năm thì ra riêng, không phải chịu đựng, hầu hạ cái tính õng ẹo của cô ấy quá lâu.

Cuối năm ngoái cô nàng cũng lấy chồng. Xinh đẹp, chảnh chọe thế mà lấy một người không khác gì nghiện, chẳng có nghề ngỗng gì cả.

Mỗi cái là nghe nói nhà bố mẹ chồng cũng giàu. Hai vợ chồng không thấy đi làm gì hết, suốt ngày lấy tiền của bố mẹ chồng đi ăn đi chơi khắp nơi.

Hôm trước tự nhiên thấy mẹ chồng tôi hốt hoảng bảo: “Cái Quỳnh bị chửa ngoài dạ con, đang nằm trên viện theo dõi rồi”.

Mẹ chồng tôi tất tả lên viện chăm con gái cưng. Đến chiều đi làm về tôi mới vào viện thăm cô ấy, mua hoa quả các kiểu rồi bỏ phong bì 3 triệu. Tôi bảo: “Cô Quỳnh cầm lấy mà bồi bổ, 1 lần sảy bằng 7 lần sinh, kiêng khem cẩn thận vào”.

Cô ấy chẳng thèm để ý lời tôi nói mà xé luôn cái phong bì ra trước mặt mọi người. Thấy có mấy tờ 500k liền bĩu môi: “Bác Huyền giàu mà keo thế”

Tôi sững cả người, nghĩ vào thăm cô ấy từng đó là vừa rồi, với lại tôi cũng đâu giàu gì chứ, cũng phải cày cục kiếm từng đồng. Cô em chồng có vẻ hậm hực với số tiền đó lắm nên nói luôn 1 câu: “Sau này đến lượt bác bị như thế em thăm gấp 3 từng này”.

Em chồng chửa ngoài dạ con, chị dâu gửi 3 triệu còn bị trù ẻo-2
(Ảnh minh họa)

Ôi, tôi nghe xong mà tức đến ói máu. Sao lại có thể loại tham và tính toán như thế chứ. Người ta có lòng đến thăm, cho từng nào là quyền của người ta. Thế mà cô ấy dám trù ẻo tôi cũng bị như thế.

Tức quá tôi mới bảo: “Chị nghèo nên chỉ có từng này thôi, cô chê không lấy thì chị lại mang về mua sữa cho cháu”.

Tôi nói thế định giằng lấy cái phong bì thì nàng ta đã giấu ngay xuống gối, chê ít nhưng vẫn cầm cả đó thôi, đúng là tham quá tham.

Sau này có bị làm sao tôi chừa, chẳng thèm thăm phong bì ấy chứ ở đấy mà chê ít à.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-chua-ngoai-da-con-chi-dau-gui-3-trieu-con-bi-tru-eo-n-278393.html

chị dâu em chồng em chồng

Tin tức mới nhất