Em chồng Đông Nhi là tiểu thư đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam sống thế nào?

Cô em chồng của Đông Nhi sở hữu vẻ đẹp sang chảnh cùng cuộc sống “trong mơ” khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong những tấm hình chụp chung của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, cô em gái Ông Thoại Liên thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ. Cô nàng cùng anh trai Ông Cao Thắng được người hâm mộ nhận xét có gen “đẹp từ trong trứng nước”. Cô em chồng của ca sĩ Đông Nhi xuất thân đúng chất một thiên kim tiểu thư “cành vàng lá ngọc”.


Ông Thoại Liên xinh đẹp rạng ngời khi chụp chung với Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Nếu như Ông Cao Thắng theo đuổi con đường nghệ thuật thì Ông Thoại Liên lại đam mê kinh doanh. Cô lựa chọn con đường du học và định cư tại Sydney - Australia.

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ

Ông Thoại Liên sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng thân hình quyến rũ không kém bất cứ hot girl đình đám nào hiện tại. Dù chỉ đôi lần xuất hiện trong những tấm ảnh chụp chung với vợ chồng Ông Cao Thắng và khá kín tiếng về đời tư, nhưng cô cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.


Cô em gái của Ông Cao Thắng sở hữu khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao và đôi mắt to tròn mê đắm lòng người.

Nhan sắc say đắm lòng người của cô khi chụp cùng chị dâu Đông Nhi làm mọi người ngạc nhiên. Cả hai khi đứng chung một khung hình, về nhan sắc quả là “một chín một mười”, không ai kém ai.

Cô nàng xinh đẹp có chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn đầy mê hoặc và khuôn mặt đẹp không góc chết. Nhìn Ông Thoại Liên, không ai có thể nghĩ rằng, em gái của Ông Cao Thắng đã bước sang tuổi 30. Những tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của cô luôn gây sự chú ý vì độ trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc sang chảnh cùng cuộc sống đúng chất tiểu thư dòng dõi “trâm anh thế phiệt” làm người khác phải ngưỡng mộ.


Gu thời trang sang chảnh càng tôn thêm nét đẹp quý phái của cô.

Cuộc sống sang chảnh như một nữ hoàng

Chọn cho mình con đường du học để theo đuổi đam mê kinh doanh, Ông Thoại Liên định cư tại Sydney - Australia. Dù không tiết lộ về đời tư cá nhân, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh được chụp tại các địa điểm xa hoa bậc nhất trên khắp thế giới.

Trong giới nhà giàu 8x, Ông Thoại Liên được biết đến với việc cô sở hữu rất nhiều những món đồ có giá trị lớn, cùng cuộc sống như một bà hoàng.


Thường xuyên check in tại những địa điểm sang trọng bậc nhất thế giới.


Dù chỉ nhìn từ phía sau, thân hình quyến rũ của cô cũng khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Ngay cả khi cô diện phong cách thời trang đơn giản, mọi thứ được cô lựa chọn mặc lên người đều thể hiện thần thái sang trọng. Những món đồ trông có vẻ “tối giản” ấy thực chất toàn là hàng hiệu của những tên tuổi lớn trên thế giới. Có những set đồ cô diện trên người lên tới hàng trăm triệu đồng, với áo phông, quần jeans, túi xách và giày. 


Set đồ đơn giản nhưng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tiểu thư sang chảnh và cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 30

Có cuộc sống trong mơ, nhan sắc hơn người nhưng mỹ nhân 8x này vẫn chưa một lần đề cập đến chuyện có bạn trai. Người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc về điều này nên đặt giả thiết rằng, cô chưa có ý định kết hôn và chọn cho mình cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi trưởng thành.


Ông Thoại Liên chưa một lần tiết lộ thông tin về bạn trai của mình.

Trả lời những “đồn đoán”, Ông Thoại Liên từng chia sẻ về quan điểm sống của mình , đặc biệt là vấn đề hôn nhân ở độ tuổi này. Theo những lời tâm sự trên trang cá nhân, cô nói: 

"Con gái sống sao cho thoải mái nhất, không tổn hại đến bản thân và người xung quanh đã là một điều hạnh phúc. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau, có thể bên nhau trọn đời". Như vậy, mỹ nhân xuất thân "trâm anh thế phiệt" như Thoại Liên lại chọn cho mình xu hướng độc thân, tự do và vui vẻ chấp nhận cuộc sống, thay vì yêu hay kết hôn với một người "tạm bợ".


Cô muốn tìm một người phù hợp chứ không "yêu bừa" một người nào đó.

Trước thông tin đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi sắp diễn ra vào ngày 9/11 tới đây, người hâm mộ bày tỏ niềm mong đợi về sự xuất hiện của cô nàng cá tính này trong ngày hạnh phúc của anh trai.


Theo Dân Việt


Ông Cao Thắng con nhà giàu Đông Nhi

Tin tức mới nhất