Em chồng Hà Tăng lộ ảnh khi học ở Anh, so với hiện tại khác ngàn cây số

Được biết, ảnh chụp từ năm 1997, khi 8X là thành viên đội bóng của Grades School - một ngôi trường trung học tại Anh.

Phillip Nguyễn tên thật Nguyễn Phi Long (sinh ngày 18/5/1984), là người Philippines gốc Việt, con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

 Em chồng Hà Tăng lộ ảnh khi học ở Anh, so với hiện tại khác ngàn cây số-1

Anh hiện đang giữ chức Phó tổng Giám đốc phát triển dự án cho cho tập đoàn của gia đình. Vừa qua, 8X cùng em gái Tiên Nguyễn vinh dự được liệt kê tên trong danh sách 100 doanh nhân tiêu biểu Sài Gòn năm 2020.

Bên cạnh tài năng cùng xuất thân danh giá, Phillip Nguyễn còn gây chú ý khi có chuyện tình yêu đẹp bên hot girl Linh Rin. Kể từ khi hẹn hò, Phillip Nguyễn không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, tính cách thay đổi mà ngay cả ngoại hình cũng khác biệt.

Em chồng Hà Tăng lộ ảnh khi học ở Anh, so với hiện tại khác ngàn cây số-2

Mới đây, chàng doanh nhân trẻ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp từ năm 1997, khi là thành viên đội bóng của Grades School - một ngôi trường trung học tại Anh.

Dù bức ảnh khá mờ nhưng nhiều người nhận ra em chồng Hà Tăng ngồi phía trước, mặc áo thủ môn, đang nở nụ cười cực tươi.

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng anh chàng đã có màn lột xác khá thành công. 

Em chồng Hà Tăng lộ ảnh khi học ở Anh, so với hiện tại khác ngàn cây số-3
Phillip Nguyễn (giữa) bên 2 anh trai Henry và Louis Nguyễn.

Cách đây không lâu, bạn trai Linh Rin từng đăng ảnh ngày nhỏ của mình cùng 2 anh trai là Louis Nguyễn và Henry Nguyễn. Dù mỗi người mỗi nơi nhưng họ luôn giữ tình cảm rất thân thiết.

Em chồng Hà Tăng lộ ảnh khi học ở Anh, so với hiện tại khác ngàn cây số-4
Các thành viên trong gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Theo tìm hiểu, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 người vợ và 8 người con. Vợ đầu của ông là bà Cristina Serrano - cháu họ của cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Hiện họ có 6 người con trong đó có 3 trai, 3 gái. Louis Nguyễn (chồng của Hà Tăng) và Phillip Nguyễn là con trai của người vợ đầu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-khoe-anh-ngay-be-so-voi-hien-tai-ai-cung-bat-ngo-n-244747.html

Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất