Em dâu hụt Hà Tăng lộ ảnh cam thường, có đẹp như trên phây?

Diệu Linh từng để lộ mặt mộc gây thất vọng qua camera thường. Vậy còn lần này thì sao?

Sau Đoàn Di Băng, MC Thanh Thanh Huyền,... lộ nhan sắc thật khi bị chụp trộm tại chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, mới đây, Phạm Diệu Linh - mẫu lookbook được mệnh danh là "bản sao Châu Bùi" cũng bị team qua đường tăm tia.

Nhưng trái với hai đàn chị bị dìm chìm không ngóc nổi, Diệu Linh lần này lại nhận được nhiều lời tán dương. Qua camera thường cho thấy, cô nàng vẫn giữ được thần thái, vóc dáng ấn tượng như hình đăng trên "phây".

Ngoài ra, trong Vinafashion hôm ấy, Diệu Linh cũng đã có màn trình diễn catwalk khá thu hút.

Em dâu hụt Hà Tăng lộ ảnh cam thường, có đẹp như trên phây?-1
Diệu Linh xuất hiện với hai bộ trang phục ấn tượng tại chung kết "The Next Gentleman".

Em dâu hụt Hà Tăng lộ ảnh cam thường, có đẹp như trên phây?-2
Cận cảnh nhan sắc cô nàng được chụp bởi team qua đường.

Em dâu hụt Hà Tăng lộ ảnh cam thường, có đẹp như trên phây?-3
Trái với lần trước đó, Diệu Linh từng để lộ mặt mộc gây thất vọng qua camera thường.

Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998) từng là gương mặt nổi bật nhất nhì tại Hoa hậu Việt Nam 2020 khi sở hữu nhan sắc là sự kết hợp giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi cô gái trẻ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

Diệu Linh sở hữu gương mặt thanh tú pha sự dịu dàng của con gái châu Á, vừa có thần thái sang chảnh, cá tính của con gái phương Tây.

Cô sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng 48kg. Trong những bộ ảnh làm mẫu, cô bạn luôn toát lên vẻ đẹp của một người trẻ hiện đại.

Em dâu hụt Hà Tăng lộ ảnh cam thường, có đẹp như trên phây?-4

Về đời tư, Diệu Linh từng vướng tin đồn hẹn hò Hiếu Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từ đầu tháng 10/2020.

Thời điểm ấy, có một nguồn tin uy tín tiết lộ thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ gần 1 năm nhưng chỉ mới hé lộ vào hồi đầu tháng 9.

Ngoài ra, dù không công khai nhưng cả hai đã để lộ loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ yêu đương là thật như theo dõi nhau trên mạng xã hội, khoe ảnh đi ăn check-in cùng một chỗ,...

Đặc biệt, chàng thiếu gia có lần còn lỡ tay đăng ảnh bạn gái trên Instagram nhưng lại nhanh tay xóa đi.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mối tình này được cho đã âm thầm chấm dứt từ lâu. Nghi án nổ ra khi netizen phát hiện Hiếu Nguyễn - Diệu Linh bỏ theo dõi nhau.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-dieu-linh-lo-anh-cam-thuong-co-lung-linh-nhu-hinh-phay-n-304105.html

Johnathan Hạnh Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất