6 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu

Không chỉ người thân, tham dự tiệc đầy tháng còn có hot girl Khả Ngân.

Ngày 7/7/2018, đám cưới của em trai ca sĩ Minh Hằng - Minh Hải đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Được biết, vợ của Minh Hải có tên Châu Diệp Minh. Cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 năm tìm hiểu. Minh Hằng và em dâu có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi.

6 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-1
Em dâu Minh Hằng đã chính thức lên chức mẹ.

Không phải đến khi trở thành em dâu của Minh Hằng, Diệp Minh mới được nhiều người chú ý. Trước đó, cô từng gây chú ý khi lọt top 5 Miss Ngôi Sao 2014. Dù có nhan sắc xinh đẹp nhưng cô gái này lại muốn sống cuộc sống bình thường, không muốn lấn sân vào showbiz.

Sau 6 tháng nên duyên vợ chồng, cặp đôi đã hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Mới đây, gia đình Minh Hằng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho cháu gái tên Lê Bảo Nghi.

6 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-2

Trong ngày đặc biệt của gia đình, Minh Hằng cũng có mặt và tự tay đeo băng đô cho cháu gái. Ngoài người thân, đêm tiệc còn có sự xuất hiện của hot girl Khả Ngân.

Chia sẻ về em dâu, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết đó là người rất đảm đang và tâm lý. Trước đó, khi Diệp Minh sinh con, chị chồng từng dành lời khen ngợi chăm con khéo.

Xem thêm một số hình ảnh khác về tiệc đầy tháng của bé Lê Bảo Nghi:

6 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-36 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-46 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-56 tháng sau khi kết hôn, em dâu xinh đẹp của ca sĩ Minh Hằng đã sinh con gái cực đáng yêu-6


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-dau-minh-hang-sinh-con-gai-dau-long-n-175598.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất