Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’

Chỉ mới 20 tuổi nhưng cô nàng không hề kém cạnh chị gái về nhan sắc "đỉnh cao" của mình. Nhiều người còn cho rằng sẽ nối gót chị gái.

Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002. Hiện cô là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng sắc đẹp nhất thời gian gần đây khi trở về Việt Nam sau chuyến du học ngắn hạn ở Úc 6 tháng. Bên cạnh những ồn ào về phát ngôn, Ý Nhi vẫn được đánh giá cao về sắc vóc nổi bật và được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao khi đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2025.

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-1

Hai cô em gái của Ý Nhi cùng bố mẹ đón nàng hậu trở về sau chuyến du học, em gái Ý Như (bên phải ngoài cùng) gây nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì vẻ ngoài cao ráo nổi bật.

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-2

Là nàng hậu với nhiều sức hút, thế nhưng Ý Nhi không phải là bóng hồng duy nhất trong nhà khi có tới 2 cô em gái xinh xắn. Đáng cú ý là cô em gái thứ 2 của Ý Nhi đang dành được nhiều sự quan tâm hơn cả bởi sắc vóc ngày càng nổi trội chẳng kém cạnh chị gái Hoa hậu của mình. Mới đây, cô nàng xuất hiện cùng với gia đình khi đón chị gái ở sân bay. Vẻ ngoài xinh xắn của Ý Như lập tức thu hút nhiều sự chú ý.

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-3

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-4

Tên thật của em gái Ý Nhi là Huỳnh Trần Ý Như sinh năm 2004 nhỏ hơn chị 2 tuổi. Hiện tại, cô bé là sinh viên năm hai tại trường đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam). Ý Như sở hữu gương mặt với nhiều đường nét khả ái, mái tóc đen dài và thân hình mảnh mai cùng chiều cao 1m62 nổi trội. Mặc dù được nhiều người quan tâm nhưng trên trang cá nhân, cô bé khá kín tiếng nhưng qua những tấm hình hiếm hoi được đăng tải, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc chuẩn "nàng thơ" của em gái hoa hậu Ý Nhi.

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-5

Ngoài việc chăm chút cho học tập, Ý Như cũng đang theo đuổi công việc người mẫu ảnh, bộ hình mới nhất của cô nàng cũng đang gây sốt bởi biểu cảm linh hoạt, tự tin trước ống kính. Trong loạt ảnh này, Ý Như diện trang phục tông xanh lá với gò má ửng hồng và đôi môi căng mọng giúp visual thêm bừng sáng. Với sắc vóc ‘sáng bừng’ mặc dù chiều cao vẫn chưa tiệm cận với tiêu chí của các cuộc thi hoa hậu nhưng nhiều người hâm mộ cũng kỳ vọng cô bé sẽ "nối gót" chị gái thử sức tại đấu trường sắc đẹp.

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-6

Em gái 20 tuổi của Hoa hậu Ý Nhi gây ‘sốt mạng’ với visual sáng bừng, ‘chuẩn nàng thơ’-7

Em gái Hoa hậu Ý Nhi cùng nhiều lần chia sẻ về việc được chị gái đồng hành và quan tâm trong mọi lĩnh vực. Cô nàng cho biết: “Chị của em hơn em 2 tuổi, nhưng chị luôn ý thức được mình là một người chị cả. Chị của em chưa từng dám mua một món đồ đắt tiền cho mình, nhưng luôn cho các em những gì tốt nhất. Chị của em cao 1m75, em cao 1m62, nhưng chưa từng bắt em phải cao như chị, được như chị. Một ngày chị ngủ chưa được 8 tiếng nhưng lại không nỡ đánh thức các em vào mỗi sáng. Chị của em luôn ủng hộ em tỏa sáng trong chính cuộc đời của em, giấc mơ của em, bằng cách của em”.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/em-gai-20-tuoi-cua-hoa-hau-y-nhi-gay-sot-mang-voi-viusal-sang-bung-chuan-nang-tho-687586.html

Huỳnh Trần Ý Nhi

Tin tức mới nhất