Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru

Cảnh em gái Angela Phương Trinh vất vả xử lý nước ngập nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Đổ bộ vào các tỉnh khu vực miền Trung, bão Noru đã và đang để lại những thiệt hại nặng nề. Hiện tại, mọi công tác khắc phục hậu quả sau thiên tai đang được các cơ quan ban ngành triển khai toàn diện.

Mới đây, từ khu vực tâm bão (Thừa Thiên - Huế), em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang - có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-1
Phương Trang khắc phục hậu quả của bão số 4.

Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-2Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-3
Cô cho biết tình trạng nước ngập xảy ra ở diện rộng, hiện mưa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-4


Clip: Em gái Angela Phương Trinh xử lý tình trạng ngập do bão.

"Trang là người Sài Gòn và có duyên tu tập ở Huế, đi đi về về chắc cũng gần 3 năm. Nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên mình cảm nhận rõ nhất về việc mọi người ở đây phải thức thâu đêm suốt sáng không thể nào ngủ được. Gió thì cứ cuồn cuộn, mưa rất to và ngập, cúp điện từ lúc 12h đêm qua và đến giờ chưa dừng lại.

Tuy nơi Trang ở được tạm cho là ổn và an toàn rồi, nhưng vẫn còn thấy hậu quả là nước ngập tràn vào nhà liên tục và những cây trồng hư hại, thì những ngôi nhà cấp 4 của những hộ khó khăn mà Trang đã từng đến thăm gặp, trao quà thì chắc còn kinh khủng hơn rất nhiều.

Sau cơn bão này sẽ đến mùa Đông, và ở đây sẽ vô mùa mưa liên tục không dứt kéo dài đến gần Tết, nên Trang rất cần quần áo cũ (còn dùng được, đừng rách). Đồ nam, nữ, em bé, áo ấm càng tốt... Trang xin tri ân", Phương Trang chia sẻ.

Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-5
Phương Trang sinh năm 1996, được biết đến là em gái ruột của Angela Phương Trinh. Trước đó, cô từng thử sức ở một số vai trò song gây được tiếng vang trong showbiz.

Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-6
Em gái Angela Phương Trinh vất vả vì nước ngập do bão Noru-7
Những năm qua, cùng với chị gái, Phương Trang đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Không chỉ thay đổi về mặt hình ảnh, cô còn thường xuyên cùng Angela Phương Trinh đi chùa, tu học Phật pháp, tích cực làm từ thiện.

C.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/em-gai-angela-phuong-trinh-vat-va-vi-nuoc-ngap-do-bao-noru-n-322162.html


Bão Noru bão số 4 Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao