'Em gái bán lê' gây sốt ngày nào nay 'rực thắm' vạn người mê khi xuất hiện ở Lễ hội hoa tam giác mạch

Những hình ảnh mới nhất của Sinh Vương trong lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang đang nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, hình ảnh về Sinh Vương (tên thật là Vàng Thị Sinh, SN 2003, đến từ Mèo Vạc, Hà Giang) ngồi bán lê trước dinh thự của vua Mèo được đông đảo phượt thủ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng nụ cười thánh thiện của cô bé vùng cao này.

Em gái bán lê gây sốt ngày nào nay rực thắm vạn người mê khi xuất hiện ở Lễ hội hoa tam giác mạch-1
Vẻ đẹp trong sáng, nụ cười thánh thiện của "em gái bán lê".

Ngay sau đó, Sinh Vương đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng" được nhiều người quan tâm. Những phượt thủ khi ghé thăm Mèo Vạc đều mong muốn đến được đây để có thể chụp những tấm hình kỷ niệm với cô nàng xinh đẹp này. Và Sinh Vương được dân mạng ưu ái gọi là "em gái bán lê" hay hot girl H'mông.

Mới đây nhất, Sinh Vương lại khiến cư dân mạng xuýt xoa vì xuất hiện trong trang phục dân tộc lung linh và gương mặt đã được trang điểm lộng lẫy. 

Em gái bán lê gây sốt ngày nào nay rực thắm vạn người mê khi xuất hiện ở Lễ hội hoa tam giác mạch-2
"Em gái bán lê" xuất hiện lộng lẫy tại lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang.

Dù không đạt được kết quả cao nhất nhưng dường như sức hút của Sinh Vương chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi loạt ảnh mới nhất của cô nàng lại một lần nữa được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Em gái bán lê gây sốt ngày nào nay rực thắm vạn người mê khi xuất hiện ở Lễ hội hoa tam giác mạch-3

"Em gái bán lê" vẫn nhận được cơn mưa lời khen như thuở đầu được phượt thủ biết đến. Vẻ đẹp trong sáng, nụ cười thánh thiện của cô bé vùng cao vẫn khiến trái tim của cánh mày râu phải loạn nhịp.

Em gái bán lê gây sốt ngày nào nay rực thắm vạn người mê khi xuất hiện ở Lễ hội hoa tam giác mạch-4

Được biết, Cuộc thi mà Sinh Vương tham gia có tên là "Lựa chọn gương mặt đại diện thương hiệu hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2018" do Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Giang tổ chức tại huyện Mèo Vạc vào tối ngày 20/11 vừa qua.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tại khuôn khổ Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ IV. Cuộc thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về thương hiệu du lịch của tỉnh Hà Giang đến với đông đảo bạn bè, du khách trong nước và quốc tế cũng như tạo sức lan tỏa trong nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh về hưởng ứng mùa lễ hội.
 


Theo Baodatviet.vn


tam giác mạch hà giang Hot Girl

Tin tức mới nhất