Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn

Em gái Châu Đăng Khoa mỉa mai Orange 'đạp thầy xuống bùn', sẵn sàng nhờ pháp luật lấy lại danh dự

Bên cạnh đó, em gái nam nhạc sĩ cũng cho biết công ty Superbrothers là do anh mình một tay gầy dựng và không hề có người đồng sáng lập nào tên Nemo.

Hơn một ngày sau bài tố cáo công ty của Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát-xê, ngụy tạo scandal, bản thân hit-maker ôm trọn doanh thu sản phẩm, xài nhạc chùa không xin phép từ Orange, Lyly và người đồng sáng lập Superbrothers Nemo, diễn biến của drama bất ngờ rẽ sang hướng mới khi em gái của nhạc sĩ họ Châu bất ngờ lên tiếng bênh vực anh trai và khẳng định sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Em gái Châu Đăng Khoa mỉa mai Orange đạp thầy xuống bùn, sẵn sàng nhờ pháp luật lấy lại danh dự-1

Cụ thể, cô gái này không giấu nổi thất vọng khi một người “dễ thương, ngây ngô” như Orange bỗng dưng có hành động “đạp thầy xuống bùn”. Cô cho biết, Orange không phải bỏ ra quá nhiều chất xám khi Châu Đăng Khoa đã là người đứng sau hỗ trợ từ A-Z.

Đáng nói, em gái nam nhạc sĩ khẳng định công ty Superbrothers do một tay Châu Đăng Khoa gầy dựng, không hề có đồng sáng lập nào ở đây. Những người vừa lên tiếng tố cáo chỉ là nhân viên làm công ăn lương, làm bao nhiêu được trả tiền bấy nhiêu, ngoài ra không có chuyện được hưởng quyền lợi khác.

Em gái Châu Đăng Khoa mỉa mai Orange đạp thầy xuống bùn, sẵn sàng nhờ pháp luật lấy lại danh dự-2

Nguyên văn chia sẻ của em gái Châu Đăng Khoa có nội dung như sau:

“Tôi vẫn thương cô bé này, em vẫn là một cô bé vô tư, vì vô tư em mới làm như vậy.

Chị nghe nói em đang rất hoảng sợ, đừng sợ em nhé nhà chị chẳng ai làm gì em đâu, em còn muốn nói thêm gì cứ nói bé nhé.

Có người nói rằng em tốn chất xám khi làm việc cho công ty nhà chị, chị cũng không hiểu là em tốn gì, vì việc của em chỉ là đi diễn, hát bài do anh Hai chị sáng tác ra, quần áo em cũng chẳng phải tự lo, MV em cũng không phải tự bỏ tiền. Vậy mà người ta nói là em tốn chất xám, công ty nhà chị lại đối xử tệ với em quá.

Công ty này là của anh Hai chị, chẳng ai vào mà đồng sáng lập, tất cả chỉ là làm công ăn lương, làm xong bài thì trả tiền, làm gì có chuyện được hưởng quyền lợi khác.

Đó vậy mà người ta chưa hiểu rõ ngọn ngành, người ta nói anh Hai chị là vô đạo đức, chuyện mới nghe từ phía em và những người bạn tốt, anh tốt của em, người ta nói như là người ta ở trong nhà chị tỏ tưởng hết mọi chuyện, nhìn đời một cách xuất sắc.

Chị vẫn nhớ mãi hình ảnh hồn nhiên dễ thương của em. Con mắt lúc nào cũng chớp chớp. Dạ em chào chị, em chào anh. Dễ thương lắm bé. Rồi giờ em làm cho một đòn chí mạng rất ngây ngô . Em cố tình đạp thầy xuống dưới bùn.

Đương nhiên là sẽ có pháp luật can thiệp. Mọi người đừng nóng vội nhé".

Trước đó, cô gái này cũng chia sẻ bài đăng của người make up trong ekip Châu Đăng Khoa tố Orange và Lyly "ăn cháo đá bát". Hiện tại, dù bị rất nhiều lời cáo buộc nhưng nhạc sĩ họ Châu vẫn hoàn toàn "mất tích" và không đưa ra bất cứ lời phản biện nào.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-chau-dang-khoa-mia-mai-orange-dap-thay-xuong-bun-n-213755.html

Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn