Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái

Kể từ khi sang Singapore làm việc, đây là lần hiếm hoi Khánh Chi được đón sinh nhật cùng con gái.

Từng là một hot girl nổi tiếng lại là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi luôn nhận được rất nhiều chú ý trên mạng xã hội. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, cô cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ.

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quyết định làm mẹ đơn thân, Khánh Chi đã sang Singapore làm việc, gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Hiện cô cũng có bạn trai mới khi sinh sống ở đảo quốc sư tử.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái-1
Khánh Chi hiện đã có bạn trai mới

Bởi vậy, thời gian qua ngoài quan tâm đến em chồng Thủy Tiên, nhiều người cũng khá tò mò về cuộc sống của  bé Ruby (tên thật Bảo Hân) - con gái Khánh Chi khi phải sống xa mẹ từ nhỏ.

Thế nhưng, người hâm mộ đã an tâm phần nào bởi trong loạt ảnh được Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khi về ăn tết cùng gia đình, Bảo Hân đã ngày một cao lớn, chững chạc. Có mặt ở nhà đúng dịp sinh nhật 5 tuổi của con, bà mẹ đơn thân đã dành nhiều lời nhắn nhủ cực cảm động.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái-2
Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái-3
Khánh Chi chụp ảnh con gái tròn sinh nhật 5 tuổi, khéo léo che chắn mặt bé Bánh Gạo - con gái Công Vinh và Thủy Tiên.

Cô viết: "Vậy là hôm nay con gái mẹ tròn 5 tuổi rồi. Thời gian trôi thật nhanh, con càng lớn càng bộc lộ sự độc lập và mạnh mẽ vì phải xa mẹ từ lúc còn rất bé. Mẹ rất hạnh phúc và tự hào khi cuộc đời này mẹ có con.

Dù vất vả thế nào mẹ chỉ mong đổi lại được nụ cười và sự bình yên cho con thôi. Mẹ chúc con yêu bước sang tuổi mới luôn mạnh khỏe, học tập chăm chỉ, nghe lời ông bà con nhé".

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái-4
Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh khiến nhiều người xúc động khi lần đầu đón sinh nhật với con gái-5
Loạt ảnh bé Ruby hạnh phúc đón sinh nhật bên mẹ, bác Thủy Tiên - Công Vinh và chị họ Bánh Gạo (con gái Công Vinh).

Ngay lập tức, status đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ cảm động và gửi lời chúc phúc đến 2 mẹ con, ngoại hình ngày một lớn của con gái Công Vinh, bé Ruby cũng làm nhiều người bất ngờ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-cong-vinh-chia-se-hinh-anh-ngot-ngao-don-sinh-nhat-voi-con-gai-n-210377.html

Công Vinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao