Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?

Tết Nguyên Đán 2020, em gái Lê Công Vinh từ Singapore về Việt Nam thăm con gái và đón tết cùng gia đình.

Không chỉ có "mác" là em gái cầu thủ Công Vinh - em chồng ca sĩ Thủy Tiên, Lê Khánh Chi cũng từng khá nổi tiếng khi còn đang theo học tại trường Đại học Văn Hoá Hà Nội. Thời cắp sách tới trường, ngoài việc năng nổ tham gia các hoạt động trong làng giải trí, cô cũng tích cực thử sức bản thân ở lĩnh vực người mẫu ảnh.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Khánh Chi lên xe hoa với một người đàn ông giàu có, hơn cô nhiều tuổi. Sau đó 1 năm, cô hạ sinh con gái đầu lòng.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-1
Em gái Công Vinh hiện đã có bạn trai mới tại Singapore

Những tưởng cuộc sống cứ thế nhẹ nhàng qua đi nhưng không lâu sau khi quyết định lên xe hoa theo chồng, cô đã âm thầm ly hôn và làm mẹ đơn thân. 9X sang Singapore làm việc từ năm 2017 và đã có bạn trai mới.

Thế nhưng cách đây 1 năm, cô từng dính nghi án là "người thứ 3", bị nhiều người chỉ trích khi không chăm sóc và để con gái cho bà ngoại nuôi. Trước nhiều ý kiến không hay, cô chọn cách im lặng để vượt qua bão dư luận.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-2
Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-3
Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-4

Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý vừa qua, Khánh Chi đã quyết định về đón năm mới cùng gia đình và con gái. Cô tiết lộ, con gái chính là động lực để bản thân làm việc chăm chỉ hơn.

"Nhìn em cười là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ, mẹ yêu em!", kèm theo đó là loạt ảnh tình cảm của Khánh Chi bên người thân và con gái.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-5

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc năm mới tới chủ nhân bài đăng, ngoại hình cao lớn của con gái Khánh Chi cũng làm nhiều người bất ngờ.

Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-6Làm mẹ đơn thân, em gái Công Vinh có cuộc sống ra sao sau 3 năm sang Singapore kiếm sống?-7

"Đối với Chi thì hot girl cũng như những người phụ nữ bình thường khác. Khi họ có con, bản năng làm mẹ trỗi dậy sẽ khiến ai cũng muốn dành cho con trọn vẹn tình yêu và chăm sóc con mình thật tốt.

Chi cũng không biết các hot girl khác thế nào nhưng với bản thân Chi, một người cũng đã từng tham gia nghệ thuật, cũng đã từng đam mê rất nhiều thì khi quyết định lập kết hôn và có con, Chi lại muốn làm trọn bổn phận của một người phụ nữ trong gia đình", lần hiếm hoi em gái Công Vinh từng chia sẻ về chuyện lấy chồng, sinh con.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-cong-vinh-gio-song-ra-sao-sau-3-nam-lam-me-don-than-n-209783.html

Công Vinh mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao