Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt

Em gái Công Vinh đón sinh nhật bằng bộ ảnh gợi cảm hết nấc.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Chi - em gái Công Vinh cập nhật dòng trạng thái mới nhân ngày sinh nhật.

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-1Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-2Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-3

Cô viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt một thiên thần xuất hiện. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn vì vẫn còn sức khỏe để làm việc và cống hiến với những đam mê của mình.

Tuổi mới không mong gì hơn chỉ mong bản thân luôn đủ bản lĩnh, vững vàng để vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời. Happy birthday to me".

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-4Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-5

Kèm theo bài đăng, bà mẹ trẻ còn chơi lớn, show thêm loạt hình mới nhất của bản thân.

Trong ảnh, cô diện bộ đồ màu trắng, kín trên hở dưới nhìn vô cùng gợi cảm. Nhìn Khánh Chi, ai cũng bày tỏ trầm trồ bởi ngoài 30 tuổi và trải qua 1 lần sinh nở nhưng sắc vóc chính chủ đúng là chả phải dạng vừa đâu.

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-6

Trước đó, bà mẹ đơn thân cũng tổ chức tiệc sinh nhật sớm cùng bố mẹ và vợ chồng anh trai Công Vinh - Thủy Tiên. Tham gia cùng họ còn có con gái của Công Vinh và con gái của Khánh Chi.

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-7

Từng là một hot girl nổi tiếng lại là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi luôn nhận được rất nhiều chú ý. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, cô cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ.

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quyết định làm mẹ đơn thân, Khánh Chi đã sang Singapore làm việc, gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Ở nơi đất khách quê người, hot mom từng tâm sự nhận được rất nhiều lời mời đi hát tại các quán bar, câu lạc bộ sang trọng.

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-8

Có cuộc sống dư giả, Khánh Chi cũng dành nhiều thời gian bên con gái hơn qua các chuyến về nước thăm con. Nhưng đến khi con gái ngày một lớn, không muốn ái nữ phải xa mẹ, cô đã quyết định từ nước ngoài trở về Việt Nam.

Hiện em chồng Thủy Tiên đã tậu được nhà riêng để 2 mẹ con sinh sống tại Sài Gòn. Cô cũng tự mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang, thu nhập vô cùng ổn định.

Em chồng Thủy Tiên thả dáng gợi cảm, body mẹ đơn thân gây sốt-9

Công việc kinh doanh thuận lợi, nhà cửa khang trang, Khánh Chi tiết lộ không còn mong muốn gì hơn. Hiện tại, quan trọng nhất với cô là phụng dưỡng bố mẹ và chăm lo cho con gái trưởng thành.

Khi được hỏi có muốn đi thêm bước nữa, hot mom cho hay "sợ hôn nhân lắm rồi và muốn ở vậy đến già".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-cong-vinh-tha-dang-goi-cam-body-me-don-than-gay-sot-n-319706.html

Công Vinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao